สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เมื่อต้องซื้อสมาร์ทโฟนซักเครื่อง หลายๆ คนก็มักจะโฟกัสไปในเรื่องของสเปคเป็นหลัก แต่จะดีกว่าไหม ถ้าสมาร์ทโฟนสามารถทำอะไรๆ ได้มากกว่าที่ตัวเครื่องทำได้ และ Samsung Galaxy คือตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคนที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มีฟังค์ชั่นหลากหลาย ทั้งยังยกจักรวาลของฟรีในแบบ Galaxy Exclusive มาให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ไหนๆ ก็ต้องโดนใจอย่างแน่นอน

Samsung Galaxy มีบริการที่เป็น Exclusive สำหรับลูกค้ามากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น

1. Galaxy Gift แอพพลิเคชั่นเชิดหน้าชูตาของชาวซัมซุง ไม่ว่าจะไปช๊อปที่ไหนต้องเปิดดูก่อนว่าแวะร้านไหนดี มีอะไรแจกฟรีบ้าง ทั้งขนม โดนัท ชามะนาว ไอติม หรือของอร่อยอื่นๆ ก็มีมาให้ลองตลอดเวลา โดยเข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/GalaxyGiftTH/?fref=ts 

2. Galaxy App แหล่งรวมแอพฟรี แอพลดราคา หรือแอพที่สร้างมาเพื่อชาวซัมซุงใช้โดยเฉพาะ รวมไปถึงมีเกมและไอเท็มในเกมดังๆ แจกให้ฟรีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น hearthstone, modern combat5 หรือ simcity ก็มีมาให้ได้มันส์กันถ้วนหน้า

3. Samsung pay แพลตฟอร์มการจ่ายเงินรูปแบบใหม่ที่ใส่บัตรเครดิตของคุณเข้าไปในมือถือ รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ knox และลายนิ้วมือ สามารถใช้ได้กับเครื่องรูดบัตรตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วไปกว่า 90% ในท้องตลาด วิธีการใช้งานง่ายมาก เพียงแค่แตะสมาร์ทโฟนกับเครื่องรูดบัตรแทนการใช้บัตรจริงเท่านั้น ทั้งสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

4. Samsung Knox ระบบรักษาความปลอดภัยที่ทำหน้าที่คล้ายตู้เซฟเก็บรักษาข้อมูลสำคัญหรือข้อมูลส่วนตัว สามารถแยกเก็บข้อมูลไว้ในแฟ้มพิเศษที่เรียกว่า secure folder ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านการเงิน Line หรือ Facebook บัญชีที่สอง กล้องถ่ายรูปและแกลอรี่ที่แยกจากแอพพลิเคชั่นหลัก ซึ่งระบบจะทำลายข้อมูลใน secure folder ทันที กรณีที่มีการพยายามเข้าถึง ซึ่งนอกเหนือจากการเข้ารหัสของเจ้าของเครื่อง จึงปลอดภัย อุ่นใจ ไร้กังวล

5. Galaxy Gift Card บัตรเครดิตแบบเติมเงิน สามารถใช้ตามร้านค้าต่างๆ ที่รองรับบัตรเครดิตของมาสเตอร์การ์ด และยังได้รับสิทธิพิเศษเทียบเท่าบัตรของมาสเตอร์การ์ดเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมคือสิทธิเศษของ Samsung Galaxy นอกจากนั้นยังสามารถลงทะเบียนบัตรเข้าไปใน Samsung pay เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้จ่ายได้มากยิ่งขึ้น บัตรนี้ไม่มีขาย แต่ให้ฟรีไปพร้อมกับสมาร์ทโฟนซัมซุงรุ่นใหม่ๆ เช่น Galaxy A5 2017 และ Galaxy A7 2017 พร้อมรับเครดิตเงินฟรีอีก 1,500 บาทด้วย

เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy นอกจากจะมีสเปคของเครื่องที่ครบครัน มีคุณภาพ ยังจัดเต็มด้วยฟังค์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุม สะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง สิทธิพิเศษนี้มีให้เฉพาะลูกค้า Samsung Galaxy เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/mobile/ 

*บทความเพื่อการโฆษณา*

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่