หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 24 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมน้อมอาลัย 100 วัน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วย MV พร้อมบทเพลงพิเศษในโครงการ Gamers Love Dad โดยขอมอบให้เกมเมอร์ไทยและชาวไทยทุกคน เพื่อร่วมใจน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยภาพบางส่วนใน MV เพลงนี้ รวบรวมจากเกมเมอร์เกมต่างๆ ในเครือ PLAYPARK ที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม "ภาพของพ่อ" ในโครงการ Gamers Love Dad ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ “เพลงของพ่อ” ที่เชิญชวนให้เกมเมอร์ร่วมกดไลค์ และแชร์ MV เพลงรักพ่อ... เพราะอะไร? เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึง "พ่อหลวง" ของปวงชนชาวไทยทั้งประเทศ พร้อมระบุว่า “คุณรักในหลวง เพราะอะไร?” โดยทางทีมงานได้มีไอเทมเล็กๆ น้อยๆ มอบให้เป็นที่ระลึก จำนวน 40 รางวัล สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 มกราคม 2560

ทั้งนี้สำหรับโครงการ Gamers Love Dad เป็นโครงการที่เชิญชวนเกมเมอร์ชาว PLAYPARK ได้ร่วมกิจกรรมแสดงความรักพ่อ และร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือสังคมผ่านการซื้อไอเทมพิเศษ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทูลเกล้าถวายมูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาของเด็กและเยาวชน ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปัจจุบัน ทำให้มียอดเงินบริจาครวมที่ได้นำไปช่วยเหลือสังคมสูงถึง 65,232,596 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่