อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 24 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ONYX MINI ลำโพงที่สร้างจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม เต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน เป็นลำโพง Bluetooth แบบพกพาที่ถูกออกแบบให้มีทั้งเสียงและรูปลักษณ์ตามแบบฉบับของ harman kardon แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 ชม. และด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด ทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่อย่างง่ายดาย เทคโนโลยี Wireless Dual Sound ที่ทำให้ Onyx Mini เชื่อมต่อกับ Onyx Mini อีกตัวหนึ่งได้ ทำให้เสียงดังขึ้นเป็นสองเท่า ยกระดับการฟังเพลงขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง ทั้งยังใช้ในการโทรศัพท์ ได้เสียงที่ชัดเจนผ่านลำโพงและไมโครโฟนที่มาพร้อมกันในตัวด้วยเทคโนโลยี noise and echo cancelling

Feature

  • เชื่อมต่อ และ streaming ผ่าน Bluetooth เล่นเพลงแบบไร้สายผ่านช่องทาง Bluetooth โดยสามารถเชื่อมต่อกับ smart device ได้พร้อมกันถึง 3 เครื่องเพื่อผลัดกันเล่นเพลงในแต่ละเครื่องได้อย่างรวดเร็ว
  • แบตเตอรี่ชาร์ตไฟใหม่ได้ มีแบตเตอรี่ในตัว ชนิดลิเทียม-ไออน ทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 ชม.
  • ไมโครโฟนในตัว มาพร้อมไมโครโฟนเพื่อรับสายเรียกเข้า/โทรออก ให้เสียงที่ชัดเจนด้วยเทคโนโลยี Harman noise and echo cancelling
  • Wireless Dual Sound เชื่อมต่อลำโพงของ Harman Kardon แบบไร้สายได้ 2 ตัว เพื่อใช้งานพ่วงกัน ขยายพื้นที่กระจายเสียงและได้ความดังที่มากขึ้น

ONYX MINI วางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2256-0020-9 หรือ www.mahajaklife.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่