ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI ได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปสำหรับเกมมิงรุ่นใหม่ในงาน CES 2017 ประกอบไปด้วย Aegis, Nightblade และ Trident ที่มาพร้อมกับซีพียู Intel Kaby Lake ล่าสุด พร้อมกับกราฟฟิคการ์ดจากอนุกรม GTX 10-series พร้อมชุดระบายความร้อนพิเศษเฉพาะจาก MSI Twin Froze VI ดีไซน์สไตล์พื้นผิวคาร์บอน โดยในบูท MSI นั้นได้มีการจัดแสดงคอมพิวเตอร์ที่พร้อมสำหรับเกมเมอร์เหล่านี้แล้วที่บู้ท MSI นอกจากนี้ เว็บไซท์ Tihte.vn ได้รายงานว่าเขาได้พบไดร์ฟ SSD Plextor M.2 SSD รุ่น M8PeG ติดตั้งเป็นคู่พร้อมกับเครื่อง Aegis Ti3 อีกด้วย

MSI Aegis Ti3 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิงระดับเรือธงของ MSI ที่มาพร้อมกับกราฟฟิคการ์ด GTX 1080 Gaming 8G ที่ติดตั้งเป็นคู่แบบ SLI และซีพียู Intel Core i7-7700k ที่จะรองรับการทำงานร่วมกับไดร์ฟ M.2 NVMe PCIe SSD ถึง 3 ตัวด้วยกัน พร้อมสลอตสำหรับ Intel Optane สำหรับการทำ SSD Caching ที่จะมีการเปิดตัวในอนาคตอีกด้วย

ไดร์ฟ SSD จาก Plextor ในรุ่น M8PeG M.2 SSD นั้นถูกออกแบบมาเพื่องานเกมมิ่งโดยเฉพาะด้วยโปรโตคอล NVMe แบบล่าสุดที่พร้อมให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลต่อเนื่องสูงสุดถึง 2500/1400 MB/s (อ่าน/เขียน) และอัตตราการอ่านและเขียนแบบสุ่มสูงสุดถึง 270000/150000 IOPS ซึ่งจะทำให้เกมที่ต้องการสมรรถนะของเครื่องสูงสุดในทุกวันนี้ สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา

Plextor M8PeG มาพร้อมกับฟีเจอร์ TrueSpeed, TrueProtect และ LDPC โดย TrueSpeed จะช่วยรักษาสมรรถนะของ SSD ในระยะยาว ให้ดีเหมือนใหม่เสมอหลังจากที่ใช้งาน SSD จนเกือบเต็มความจุ ส่วน TrueProtect นั้นเป็นกลไกในการตรวจสอบความผิดพลาดแบบมัลติเลเยอร์ ที่จะทำงานโดยอัตโนมัติภายในเฟิร์มแวร์ของไดร์ฟ และหากทำงานร่วมกับ ECC จะสามารถแก้ไขข้อผิดพลดในการอ่านและเขียนข้อมูลแบบสุ่มได้สูงถึง 128 บิต ร่วมกับความสามารถในการทำ debug และ self-test ชิป Flash ในตัวเอง ทำให้ TrueProtect สามารถทำให้ตัวไดร์ฟนั้นปลอดซึ่งความผิดพลาดในการเรียกข้อมูล และ LDPC ก็จะทำให้แน่ใจได้ถึงความแม่นยำของข้อมูลและความน่าเชื่อถือของ SSD

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่