อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TP-Link ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก ส่งอุปกรณ์ Talon AD7200 ไวเลสเราเตอร์รุ่นไฮเอนด์ รองรับมาตรฐานการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุดของสัญญาณเครือข่ายไร้สายล่าสุด 802.11ad, ที่ให้สัญญาณความเร็วไร้สายสูงสุด 7200 Mbps ในแบบการทำงานของ 3 เครือข่ายพร้อมกัน (Multi-Band Technology) ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้มากมายมีประสิทธิภาพสูงสุดพร้อมวางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท

บริษัท ทีพี-ลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลกนำอุปกรณ์ไวเลสเราเตอร์รุ่น Talon AD 7200 รองรับมาตรฐานเทคโนโลยีล่าสุดของสัญญาณเครือข่าย 802.11ad, เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย ด้วยคุณสมบัติของอุปกรณ์ให้ความเร็วสายรวมสูงสุด 7200 Mbps ประกอบด้วย 800 Mbps บนความถี่ 2.4 GHz, 1733 Mbps ในช่วง 5 GHz และ 4600 Mbps ในช่วงใหม่ 60 GHz ในลักษณะ Multi – Band Technology ด้วย 3 เครือข่ายที่แตกต่างกันที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้มากมายและให้ประสิทธิภาพสูงสุด

ความพิเศษของอุปกรณ์ ยังมีฟังก์ชั่น MU-MIMO สามารถให้บริการอุปกรณ์หลายคนพร้อมกัน ขณะเดียวกันให้ความเร็วที่เพิ่มขึ้นสูงกว่าถึง 3 เท่า และหน่วยประมวลผล 1.4 GHz dual-core สามารถประมวลผลผ่านการทำงานที่ซับซ้อนหลายอย่างในเวลาเดียวกัน รองรับการใช้งานของผู้ใช้จำนวนมากที่เชื่อมต่อไปยังเครือข่ายในเวลาเดียวกัน โดยจะช่วยให้ทุกคนในบ้านเล่นอินเทอร์เน็ต สตรีมวิดีโอ และเล่นเกมไปพร้อมกัน และเพลิดเพลินกับประสิทธิภาพที่โดดเด่น

นอกจากนี้อุปกรณ์ออกแบบให้มี 8 เสาอากาศมีประสิทธิภาพสูงในการทำงานภายนอกอาคารครอบคลุมทุกพื้นที่ และเทคโนโลยีที่เรียกว่า Beamforming Technology ช่วยเสริมความแข็งแรงในการเชื่อมต่อไร้สายให้มีความเสถียรมากขึ้น พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 12,990 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติมคลิก ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://www.tp-link.co.th/products/details/cat-9_AD7200.html และ Line “@tplink”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่