สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 22 - 28 ม.ค. 2560 มีข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการไอที และโทรศัพท์มือถือ อะไรบ้างที่ได้นำเสนอกันไปแล้ว ติดตามชมกันได้

ซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินแบบประหยัด ร่วมกับ “เสก โลโซ” บุกตลาดมือถือ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ เพนกวิน - LOSO LS1 “ใจสั่งมา” เอาใจสาวกแฟนคลับ “เสก โลโซ” และลูกค้าซิมเพนกวิน กลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงานที่มองหามือถือและซิมที่ให้ค่าโทรและค่าเน็ตราคาสุดประหยัดมุ่งผลักดันให้ลูกค้าได้ของดีราคาถูก (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

ซัมซุงออกมาเผยสาเหตุของกรณีที่เกิดกับ Samsung Galaxy Note 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลักๆ เกิดจากการดีไซน์ภายในและแบตเตอรี่ที่เป็นปัญหาเอง ในการทดสอบครั้งนี้ทางซัมซุงใช้ทรัพยากรไม่ว่าจะเป็นวิศวกรทั้งหมด 700 คน, Note 7 กว่า 200,000 เครื่องเช่นเดียวกับแบตเตอรี่อีกกว่า 30,000 ก้อน เพื่อค้นหาผลลัพธ์ที่เที่ยงตรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

OPPO ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนประกาศความสำเร็จล่าสุดด้วยตัวเลขยอดขายสมาร์ทโฟนตระกูล R9 series เกิน 20 ล้านเครื่องทั่วโลกไปแล้วเรียบร้อย (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Instagram เปิดตัวฟีเจอร์ไลฟ์ วิดีโอ ถ่ายทอดสดส่งตรงจากอินสตาแกรม สตอรี่ส์ อีกหนึ่งช่องทางใหม่ในการเชื่อมต่อกับเพื่อนและผู้ติดตามของคุณ เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ชาวไทยและชุมชนทั่วโลก ใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Nokia 6 ได้วางจำหน่ายที่ประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างฟิลิปปินส์ ผ่านออนไลน์ชื่อดัง Lazada แล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเฉดสีตัวเครื่องสีขาวสวยงาม (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Wiko สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว “U FEEL FAB” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดใน U FEEL Series ที่อัพเกรดหน้าจอ IPS ให้มีขนาดใหญ่จุใจถึง 5.5 นิ้ว พร้อมกระจกหน้าจอขอบโค้ง 2.5D ให้ความคมชัดระดับ HD (1280x720 พิกเซล) สนุกได้มากกว่าด้วยแบตเตอรี่อึด 4000 mAh (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

ปิดท้ายด้วยข่าว Google Translate อัพเดทฟังก์ชั่น Word Lens แปลภาษาญี่ปุ่นทันใจแค่เล็งกล้อง รองรับทั้ง Android และ iOS (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่