เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

IFLIX ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับภูมิภาค ที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้น จะพาทุกคนท่องโลกแฟนตาซีไปกับซีรีส์สุดอลังการ “นครมรกต (Emerald City)” ที่นำเอาเรื่องราวจากหนังสือมหัศจรรย์พ่อมดแห่งออซ (The Wizard of Oz) ของ ลีแมน แฟรงก์ บอม (L. Frank Baum) มาสร้างใหม่ให้เนื้อเรื่องเข้มขึ้นกว่าเดิม พร้อมส่งตรงจากอเมริกาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ในไทยได้รับชม 5 ตอนแรก และอัพเดทตอนใหม่พร้อมในอเมริกาได้ทุกวันเสาร์ ทั้งแบบออนไลน์และดาวน์โหลดล่วงหน้าไว้ดูเมื่อไม่มีอินเตอร์เน็ตบนไอฟลิกซ์ (IFLIX) เท่านั้น

สนุกกับผจญภัยของ เอเดรีย อาโจน่า (Adria Arjona) ในบทบาท โดโรธี เกล สาววัย 20 ปี ที่ถูกพายุทอร์นาโดพัดจากแคนซัสไปยังดินแดนเวทมนตร์แห่งออซ (Land of Oz) โดยมีพ่อมดแห่งออซ ที่ต้องการกำจัดเวทมนตร์ต้องห้าม นำแสดงโดย วินเซนต์ ดีโอโนฟรีโอ ซึ่งทำให้ต้องเผชิญหน้ากับความโกรธเกรี้ยวของเหล่าแม่มด และนำไปสู่ภัยพิบัติครั้งใหญ่จนกลายเป็นตำนาน โดยซีรีส์นครมรกต (Emerald City) สร้างโดยผู้กำกับรางวัล ทาร์เซ็ม ซิงห์ (Tarsem Singh) กับเรื่องราวหญิงสาวที่ค้นพบความแข็งแกร่งและตัวตนของเธอ ในขณะที่ต้องต่อสู้เพื่อสันติภาพ โดโรธีจะต้องพบเจอกับอะไรในดินแดนนี้บ้าง และพ่อมดออซจะช่วยพาเธอกลับแคนซัสได้หรือเปล่า

ซีรีส์นครมรกต (Emerald City) จัดลงในหมวดแนะนำบนไอฟลิกซ์ พร้อมซีรีส์เรื่องดังมากมาย อาทิ สุดยอดซีรีส์ขวัญใจมหาชนอย่าง มิสเตอร์โรบอท (Mr. Robot), ซีรีส์แนวอาชญากรรม ฟาร์โก (Fargo), ซีรีส์แนวสยองขวัญ แชนเนิล ซีโร่: แคนเดิล โคฟ (Channel Zero: Candle Cove),) ซีรีส์แนวแฟนตาซี เดอะเมจิเชียนส์ (The Magicians), และซีรีส์อควาเรียส (Aquarius) ฯลฯ

นายทินกร เทียนประทุม ประธานบริหาร บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า “ซีรีส์แฟนตาซีนครมรกต เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเรื่องราวมีสีสันเข้มข้นในดินแดนออซ อีกทั้งมีผู้กำกับชื่อดังอย่าง ทาร์เซ็ม ซิงห์ ควบคุมภาพและให้สวยงาม ในโอกาสนี้ เรารู้สึกยินดีที่ได้กลับมาร่วมกับเอ็นบีซียูนิเวอร์แซล (NBC Universal) เพื่อนำซีรีส์มาให้สมาชิกทั่วเอเชียได้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน iflix เท่านั้น!

หลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ศรีลังกา บรูไน มัลดีฟส์ และปากีสถาน ไอฟลิกซ์เตรียมพร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศในตลาดเกิดใหม่ โดย ไอฟลิกซ์ ได้รวบรวมคลังซีรีส์และหนังดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด และให้สมาชิกสามารถรับชมไอฟลิกซ์ได้บนอุปกรณ์มากถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยสามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาท ก็สามารถดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่