แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กณพ ศุภมานพ หัวหน้าธุรกิจสติกเกอร์ LINE ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ 3 ผู้ชนะจากโครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์ดุ๊กดิ๊กในหัวข้อ “Dream Job (อาชีพในฝัน)” ซึ่งผู้ชนะทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ *ธมนธร อมรธีรสรรค์ เจ้าของสติกเกอร์เซ็ต “Miimork's Dream Job” ศตพร วิวัฒรางกูล เจ้าของสติกเกอร์เซ็ต “แอร์จุมม่า” และ สุทัศน์ ธำรงสมบัติ เจ้าของสติกเกอร์เซ็ต “พ่อค้าแซ่บ” ซึ่งนอกจาก 3 รางวัลนี้แล้ว LINE ยังมอบรางวัลชมเชยจำนวน 20 รางวัลอีกด้วย

โดยสติกเกอร์เซ็ตที่ประกวดของผู้ชนะทั้ง 3 ท่าน จะได้ออกขายใน Creators Market ภายในเดือนเมษายน 2560 รวมถึงได้รับการโปรโมทผ่านทางช่องทางต่างๆ ของ LINE ได้แก่ LINE TH Official Account, LINE TH Facebook, Editor's pick banner, LINE STICKERS Official Account, LINE Creators Market Thailand Facebook และ LINE STORE Official Account Timeline

นอกจากนี้ยังได้ร่วมเดินทางไปเยี่ยมชมออฟฟิศ LINE ในย่านชิบูยะใจกลางกรุงโตเกียว ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับผู้บริหารทีมออกแบบสติกเกอร์ที่ LINE ประเทศญี่ปุ่น และท่องเที่ยวในหลากหลายสถานที่ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกแบบให้กับนักออกแบบชาวไทยอีกด้วย

(*สติกเกอร์ทั้ง 3 เซต ไม่ได้เรียงลำดับตามคะแนน)

ติดตามข่าวสารจาก LINE Creators Market ได้ทาง:

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่