ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 2 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอปสัน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโปรเจ็กเตอร์ที่มียอดขายสูงสุดในโลก 15 ปีซ้อน ประกาศเปิดตัว EB-L25000U เลเซอร์โปรเจ็กเตอร์ 3LCD ความสว่าง 25,000 ลูเมนส์เครื่องแรกของโลกเข้าสู่ตลาดอาเซียนอย่างเป็นทางการ และถือเป็นนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการโปรเจ็กเตอร์ ด้วยการผสานเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงแบบเลเซอร์และ 3LCD ทำให้สามารถฉายภาพที่มีมิติความลึกและให้รายละเอียดภาพได้สมจริง สามารถทนความร้อนสูงและให้แสงสว่างได้เป็นระยะเวลานาน จึงสามารถเปิดทำงานต่อเนื่องได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมีอายุการใช้งานนานถึง 20,000 ชั่วโมง ก่อนที่ระดับความสว่างจะเริ่มลดลง และถือว่าเป็นโปรเจ็กเตอร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ประกอบ การที่ทำธุรกิจให้บริการเช่าเครื่องโปรเจ็กเตอร์และใช้ในองค์กรขนาดใหญ่ เนื่องจากถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์กับพื้นที่หลากหลายประเภท สามารถฉายได้แบบ 360 องศา พร้อมใช้งานร่วมกับเลนส์ที่มีความชัดระดับ 4K

มร.ซิ่ว จิน เกียด ผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาค ฝ่ายพรินเตอร์และอุปกรณ์ภาพ เอปสัน สิงคโปร์ กล่าวว่า “EB-L25000U เป็นโปรเจ็กเตอร์ที่มีระดับความสว่างสูงสุดของเอปสันในขณะนี้ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะผลักดัน บริษัทในการขยายธุรกิจตลาดโปรเจ็กเตอร์ความสว่างสูง โดยเอปสันจะเดินหน้าเปิดตัวโปรเจ็กเตอร์รุ่นใหม่อย่าง ต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าในตลาดไฮเอนด์ทั่วภูมิภาคอาเซียนได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าตลาดโปรเจ็กเตอร์ความสว่างสูงจะเติบโตมากถึง 125% ภายในปี พ.ศ. 2563 เอปสันจึงทุ่มเทพร้อมพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ด้านนี้อย่างเต็มที่ เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่กำลังเพิ่มขึ้น”

EB-L25000U เพิ่งคว้ารางวัล Good Design Award 2016 ที่จัดขึ้นโดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบของประเทศ ญี่ปุ่น และยังได้รางวัลจากนิตยสาร Digital Signage และนิตยสาร Sound and Video Contractor ในงาน New Bay Media’s Best of Show Awards 2016 อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่