สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โมโต ประเทศไทย มอบขอเสนอสุดพิเศษ และร่วมสัมผัส Moto Z series สมาร์ทโฟนนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมชุดอุปกรณ์เสริมอย่างครบครันให้ผู้ใช้งานได้เพิ่มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่แตกต่างไร้ข้อจำกัด

ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม! เมื่อซื้อ Moto Z รับฟรีทันที่ Moto Mods Incipio offGRID Power Pack รุ่นล่าสุดรองรับระบบ Wireless Charger มูลค่า 3,990 บาท และ Smart Flip Cover เคสฝาพับดีไซน์สุดหรูเน้นป้องกันตัวเครื่องแบบรอบด้าน มูลค่า 990 บาท สำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความจุของแบตเตอรี่ที่โดดเด่นอย่าง Moto Z Play สามารถเป็นเจ้าของแล้ววันนี้รับฟรีทันที Smart Flip Cover และ Mirror Screen Protector ฟิล์มกระจกใสคุณภาพสูง ปกป้องจากการกระแทกและรอยขีดข่วนได้อย่างดี เยี่ยม พิเศษขนาดนี้รับรองสุดคุ้มไม่ผิดหวังแน่นอน ห้ามพลาด! โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้สินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด

นอกจากนี้ยังเตรียมพบกับ Moto Z สีโรสโกลด์ (Rose Gold) ที่มาพร้อมความหรูหราในระดับพรีเมี่ยม มาให้ผู้ใช้งานเลือกจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใครในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 ก.พ. 2560 ณ. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่