สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ส่ง Valentine's gift idea ของขวัญที่จะให้คนพิเศษในโอกาสวันแห่งความรักมาแนะนำกัน

  • Apple Watch

ส่งเสริมให้คนที่คุณรักมีสุขภาพดี ด้วย Apple Watch Series 2 ซึ่งเป็นที่สุดแห่งอุปกรณ์เพื่อการมีสุขภาพที่ดี อัดแน่นไปด้วยความสามารถด้านฟิตเนสและสุขภาพชั้นเยี่ยม รวมถึงคุณสมบัติการทนน้ำที่ระดับ 50 เมตรสำหรับการว่ายน้ำ ตลอดจน GPS ในตัวที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถวิ่งได้โดยไม่ต้องพก iPhone พิเศษยิ่งขึ้นด้วยความสามารถในการส่งข้อความพิเศษถึงกันผ่าน Digital Touch อาทิ กราฟฟิกรูปหัวใจที่แสดงอัตราการเต้นของหัวใจคุณ อิโมจิ ข้อความและรูปภาพที่คุณสามารถเขียนขึ้นเองบนหน้าจอ Apple Watch ส่งตรงถึงข้อมือคนที่คุณรัก ราคาเริ่มต้น 13,900 บาท

  • AirPods

สำหรับคู่รักที่มีดนตรีในหัวใจ แบ่งปันเสียงเพลงด้วย AirPods นวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงพลิกโฉมวิธีการฟังเพลง โทรเข้าออก เพลิดเพลินกับรายการทีวีและภาพยนตร์ เล่นเกม และโต้ตอบกับ Siri โดยคุณสามารถแบ่งปันเสียงเพลงและความเพลิดเพลินผ่านหูฟังคนละข้างโดยไม่มีสายมาวุ่นวาย ราคา 6,900 บาท

ไม่พลาดการติดต่อเพื่อสื่อสารความรักความห่วงใยระหว่างกัน ด้วย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว มาพร้อมกล้องใหม่สุดล้ำที่สามารถถ่ายภาพอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ให้คุณบันทึกทุกความทรงจำเป็นรูปภาพและวีดีโอที่คมชัด อีกทั้งยังสามารถทนน้ำและฝุ่นได้อีกด้วย ราคาเริ่มต้น 26,500 บาท

สำหรับคู่รักที่มีความอาร์ตอยู่ในตัว ปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์บนหน้าจอ Retina ที่ให้ความสว่างมากขึ้น โทนสีที่กว้างขึ้น พร้อม True Tone ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการแสดงสีใหม่ รวมไปถึงการปรับสมดุลของสีขาวแบบไดนามิก รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil ที่ให้คุณบันทึกทุกเรื่องราวและความคิดสร้างสรรค์ได้ดั่งใจ ราคาเริ่มต้น 22,900 บาท และ Apple Pencil ราคา 3,900 บาท

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apple.com  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่