หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Gameband และ Atari บริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นวิดีโอเกมของสหรัฐอเมริกาจับมือร่วมกันส่งแคมเปญระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ด้วยโปรเจคใหม่ล่าสุด "Gameband" นาฬิกาสมาร์ทวอทซ์ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ซึ่งนาฬิกาดังกล่าวขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon Wear 2100 และมีจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.6 นิ้ว ความละเอียด 320x320 พิกเซล

นาฬิกา Gameband จะแบ่งเป็น 2 เวอร์ชั่นย่อย คือ เวอร์ชั่น Atari จะมีตัวเรือนสีแดงอีกเวอร์ชั่นหนึ่งคือ Terraria จะมีตัวเรือนสีดำ

นาฬิกา Gameband รัน Android 6.0.1 Marshmallow, มีช่องใส่ microSD card ความจุสูงสุด 256GB สำหรับเก็บไฟล์เพลงและรูปถ่าย มีแอพ PixelFurnace สำหรับดาวน์โหลดเกมมาเล่นบนนาฬิกาหรือเชื่อมต่อนาฬิกาเข้ากับเครื่องพีซีก็ได้

นาฬิกา Gameband มีเกมถูกติดตั้งไว้ในเครื่องตั้งแต่เริ่มต้นจำนวน 20 เกม พร้อมแอพพลิเคชั่นมาตรฐานจาก Google เช่น การแจ้งเตือน ปฏิทิน รายชื่อผู้ติดต่อ หมายเลขโทรศัพท์ พยากรณ์อากาศ

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ในราคาเริ่มต้นที่เรือนละ $99 (ประมาณ 3,655 บาท) และเช่นเดียวกับทุกโครงการที่อยู่ในโปรเจคระดมทุนคือไม่มีการรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (final product) จะออกมาดีเท่าที่คาดหวังไว้

ที่มา : GSMArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่