อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

"ไลฟ์สไตล์การเลือกของขวัญในช่วงเทศกาลต่างๆ ในปัจจุบันนี้เปลี่ยนไปมาก หลังจากเราใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันมากขึ้น การเลือกของขวัญหรือการส่งความสุขในช่วงเทศกาลก็เช่นกัน" เป็นคำกล่าวของ "กิตติพงศ์ กิตติภัสสร" ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ผู้จำหน่ายและให้บริการต่างๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม

"กิตติพงศ์" บอกว่า ในฐานะที่ TWZ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม ทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวอย่างชัดเจนผ่านยอดขายสินค้าไอทีในช่วงเทศกาลต่างๆ ที่ผู้คนมักซื้อหาเป็นของขวัญของฝากให้กันและกัน ซึ่งนั่นทำให้ผู้ประกอบการอย่าง TWZ ต้องอาศัยความต้องการในช่วงเทศกาลเป็นจังหวะของการเปิดตัวสินค้าใหม่หรือแนะนำสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ตรงจุด ช่วงเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ในปีนี้ ก็เช่นเดียวกัน ที่ TWZ ต้องทำหน้าที่ช่วยเลือกของขวัญเพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบความรักให้กับทุกคู่รักอีกครั้ง

"ปีนี้เราเลือกของขวัญในธีมที่ใช้งานได้จริง คุ้มค่า และราคาประหยัด เพราะต้องคำนึงถึงสภาพเศรษฐกิจโดยรวมด้วย ซึ่งไฮไลท์ของสินค้าวาเลนไทน์ปีนี้ จะประกอบไปด้วย TWZ Y63 สมาร์ทโฟนคุณภาพดี ที่มีความพิเศษเพิ่มฟังก์ชัน GIF ให้คู่รักถ่ายแบบดุ๊กดิ๊กได้ ในราคาจำหน่ายเพียงเครื่องละ 2,990 บาท นอกจากนี้จะมีอุปกรณ์เสริมอีก 3 ชิ้น ได้แก่ TWZ SP1 แบตเตอรี่สำรอง Quick Charge 2.0 ราคา 1,290 บาท, TWZ AirPlay-1 อุปกรณ์ส่งภาพจากหน้าจอสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต ไปยังหน้าจอทีวีได้ ไอเดียเก๋ๆ สำหรับเซอร์ไพรส์คนรัก ราคา 1,590 บาท และ TWZ Mini Karaoke ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สาย พร้อมลำโพงในตัว ราคา 1,290 บาท" กิตติพงศ์กล่าว

แม้วาเลน์ไทน์ปีนี้จะยังเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติม คือ ของขวัญสื่อรักจาก TWZ ที่จะทำหน้าที่ส่งต่อความรักให้กับทุกคู่รักได้อย่างหวานชื่นตลอดไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.twz.co.th วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2560

มือถือออกใหม่