แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GGMM  E5 ลำโพงไร้สายที่สามารถปรับแต่งเสียงทุ้มและเสียงแหลมด้วยตัวคุณเองได้ ใช้งานยาวนานได้ถึง 15 ชั่วโมง

 

GGMM  E5 มาพร้อมแรงขับ 20W มีลำโพง 4 ตัวและซับวูฟเฟอร์ 2 ตัวที่ให้เสียงครบทุกอรรถรสสำหรับทุกเพลงที่เปิดฟัง สายหนังสำหรับถือไปใช้งานในที่ต่างๆมีความบาง 42 mm และน้ำหนัก 1.3 กิโลกกรัม มีปุ่มสำหรับสลับเปลี่ยนโหมดการใช้งานระหว่าง Bluetooth และจุดเด่นที่สามารถปรับเสียง Bass (เสียงทุ้ม) และ Treble (เสียงแหลม) ได้ รวมถึงมีการเชื่อมต่อทั้ง Bluetooth , สาย AUX port ใช้งานยาวนานได้ต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง รวมถึงยังสามารถใช้เป็น Power Bank ในการชาร์จไฟเข้าสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย 

 

ดีไซน์รอบตัวเครื่องของ GGMM E5 มีรูปทรงผืนผ้าที่สามารถหยิบจับใช้งานพกพาได้สะดวก ด้านหน้าเป็นลำโพง 4 ตัวและซับวูฟเฟอร์ 2 ตัว ที่มีแรงขับถึง 20W และมีโลโก้อยู่ด้านล่างขวามือดูเรียบหรูและสวยงาม

 

ปุ่มฟังก์ชั่นทั้งหมดจะอยู่ด้านบนซึ่งจัดวางได้สัดส่วนตามการใช้งาน เริ่มจากซ้ายจะเป็นช่องไฟแสดงสถานะการใช้งานว่าแบตเตอรี่ว่าเหลือกี่ % โดยกดเช็คที่ปุ่ม Power ที่อยู่ถัดไป

ไฟกระพริบ 4 ครั้งจะเหลือแบตเตอรี่ 100% - 75%

ไฟกระพริบ 3 ครั้งจะเหลือแบตเตอรี่ 75% - 50%

ไฟกระพริบ 2 ครั้งจะเหลือแบตเตอรี่ 50% - 25%

ไฟกระพริบ 8 ครั้งจะเหลือแบตเตอรี่ น้อยกว่า 25%

 

ถัดไปเป็นปุ่ม เปิด/ปิด ถ้ากดค้างและกดหนึ่งทีสำหรับเช็คแบตเตอรี่ ถัดไปเป็นปุ่มเลือกเพลงก่อนหน้า ,ปุ่มกดเล่นและหยุด ,ปุ่มเลือกเพลงถัดไป ,ปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง ,ปรับเสียงทุ้ม (Bass) ,ปรับเสียงแหลม (Treble) ,ไฟแสดงสถานะโหมดการใช้งาน ,ปุ่มปรับเลือกโหมด ,ปุ่มรับสายขณะมีสายเข้า

 

โดยที่ด้านซ้ายและขวาจะมีช่องสำหรับใส่สายหนังที่ให้มาในกล่องเพื่อใช้ถือและพกพาไปใช้งานที่ต่างๆ ซึ่งสายมีความแข็งแรงในระดับหนึ่งดูสวยงามตัดกับสีดำของตัวลำโพง

 

ด้านหลังจะเป็นช่องสำหรับชาร์จไฟต่างๆ โดยที่ช่องด้านบนจะเป็น Port USB สำหรับชาร์จไฟให้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ที่เป็นช่อง USB ซึ่งจะ Output 1A ถัดไปจะเป็นปุ่ม Pair เพื่อเชื่อมต่อและยกเลิกกับอุปกรณ์ Bluetooth ช่องด้านล่างซ้ายมือจะเป็นช่องเสียบชารจ์ไฟขนาด 1A/15V ถัดไปเป็นช่อง AUX IN สำหรับใช้ต่อกับสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ที่มีขนาด 3.5mm ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานหลากหลายรูปแบบ

 

ด้านล่างของตัวลำโพงจะมีแผ่นยางรองกับลื่นสำหรับยึดเกาะกับพื้นในขณะวางตั้งใช้งาน

 

วิธีเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth กดเปิดที่ปุ่ม Power ด้านบนค้างไว้และเลือกโหมดให้ไฟไปแสดงที่หน้าโลโก้ Bluetooth เชื่อมต่อที่สมาร์ทโฟนหาชื่อว่า GGMM_E5 

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • E5 Speaker
  • สายหนังสีน้ำตาลสำหรับใช้ถือ
  • อะแดปเตอร์ 
  • คู่มือการใช้งาน
  • ใบรับประกัน

 

คุณสมบัติ

  • ลำโพงขนาด : 265×42×155 มิลลิเมตร 
  • น้ำหนัก : 1.3 กิโลกรัม  
  • Frequency Response : 80~20KHz
  • Bluetooth version Bluetooth 4.0
  • Input Connections : Bluetooth, Aux

GGMM E5 วางจำหน่ายในราคา 4,490 บาท วางจำหน่ายสีดำและสีขาว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/GGMM.TH 

ขอขอบคุณบริษัท เอสเจเอส คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่