สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เปิดจองกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO R9s หลากหลายตัวแทนจำหน่ายต่างงัดของแถมและโปรโมชั่นออกมาเอาใจกันไม่ขาดสายส่วนวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเริ่มต้นวันที่ 11 มีนาคม ดังนั้นเมื่อมองดูปฏิทินก็เหลือไม่กี่วันแล้ว หรือถ้าใครยังตัดสินใจไม่ได้ เราก็มีเหตุผลดีๆ มาสรุปให้ดูกันว่า ทำไม OPPO R9s ถึงเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับจองมากที่สุดในตอนนี้

เริ่มกันด้วยจุดเด่นที่สุดของรุ่นนี้นั่นก็คือกล้องที่ถ่ายภาพได้คมชัดทุกรายละเอียด : ถ้าพูดถึงออปโป้เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักว่าเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายรูป ด้วยโหมดต่างๆ ที่มีอย่างครบครันและความพิเศษที่เพิ่มเข้ามาเฉพาะสำหรับ OPPO R9s อย่างเทคโนโลยีการจับโฟกัสแบบ Dual PDAF ที่สามารถจับโฟกัสได้เร็วแม่นยำขึ้นถึง 40% ที่นำมาใช้พร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX398 ขนาด 1/2.8 นิ้ว และยังสามารถรองรับการบันทึกวิดีโอสูงสุด 4K ได้อีกด้วย

ต่อด้วยกล้องหน้าเมื่อพูดถึง OPPO แล้วจะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะได้พัฒนาให้ตอบโจทย์การถ่ายภาพดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนอกจากโหมดหน้าสวยหรือบิ้วตี้แล้ว ยังมีการเพิ่มลูกเล่นหน้าชัดหลังเบลอเข้ามาอีกด้วย ทำให้ได้ผลลัพธ์ภาพที่สวยแชร์ลงโซเชียลได้เลย

2. แม้จะถ่ายรูปในที่แสงน้อย ก็ไม่ต้องกังวลด้วย f1.7 : เมื่อรูปความทรงจำดีๆไม่สามารถเลือกเวลาและสถานที่ได้ ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า หลายโมเม้นท์ดีๆมักจะเกิดในช่วงเวลาเย็นๆหรือตอนกลางคืน ให้ OPPO R9s ช่วยคุณในเรื่องนี้ เพราะกล้องหลังจาก OPPO R9s มีรูรับแสงที่กว้างที่สุดถึง f 1.7 เมื่อเปิดรับแสงได้มากกว่า ทำให้การถ่ายในที่แสงน้อยไม่ใช้ปัญหาอีกต่อไป และยังได้ภาพที่สวยคมชัดอีกด้วย

3. เก็บข้อมูลได้จุใจ แถมเล่นได้ลื่นไหลไม่มีกระตุก OPPO R9s ให้พื้นที่เก็บข้อมูลภายในมากถึง 64GB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 256GB ก็หมายความว่าเมื่อรวมกันสูงสุดถึง 320GB เพราะฉะนั้นสามารถเก็บเพลงฟัง, แอพพลิเคชั่น, รูปภาพ, หรือวิดีโอแบบไม่ต้องกังวล และด้วย RAM 4 GB ก็เร็วและแรงพอที่จะรองรับการเล่นเกมส์หรือการใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่มีกระตุก

4. VOOC Flash Charge ชาร์จไวกว่า ก็ให้ชีวิตไปต่อได้เร็วกว่า OPPO R9s จะมีความจุแบตเตอรี่ถึง 3010 mAh และด้วยระบบชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge ที่พัฒนาใหม่ ชาร์จเพียง 5 นาทีก็สามารถสนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 2 ชั่วโมง มาพร้อมระบบความปลอดภัยและการรักษาอุณหภูมิขณะชาร์จ ส่งผลให้ตัวเครื่องจะไม่ร้อนมากไปขณะชาร์จ 

5. OPPO R9s ดีไซน์ Metal Unibody เรียบหรู ลงตัว : มีดีไซน์โลหะไร้รอยต่อหรือที่รู้จักกันในชื่อ Metal - Unibody ซึ่งด้านหลังตัวเครื่องมีสายสัญญาณ 6 เส้นที่มีเฉดสีเดียวกับตัวเครื่องและไม่ได้นูนออกมา ทำให้มีความสวยงามทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการรับสัญญาณได้ดีขึ้นด้วยจึงทำให้การติดต่อสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่น

 

OPPO R9s เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 11 มีนาคมเป็นต้นไป โดยมีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีทองและสีโรสโกลด์ ส่วนรุ่นพี่ OPPO R9s Plus จะเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป

 **บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่