สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GSMA ประกาศในงานมอบรางวัลมือถือประจำปี Global Mobile Awards หรือ Glomo Awards ให้ Xperia XZ Premium เป็น "สมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์มือถือรุ่นใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดประจำงาน MWC 2017

Glomo Awards เป็นรางวัลที่ 30 ของสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปของ Sony ที่เปิดตัวออกมาในงาน Mobile World Congress 2017 ได้รับเกียรติ โดยมีรางวัลต่างๆ จากสื่อทั่วโลกมอบให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น "Best Innovation" จาก UK Blog Awards, "Reader's Choice" และ "Best Smartphone" จาก Tech Radar และ "Coolest of MWC" จาก Wire

"Xperia XZ Premium เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเท่าเราเคยมี" Hiroki Totoki ประธานและซีอีโอของ Sony Mobile Communications เผย "เราได้รับเกียรติอย่างมากโดย Xperia XZ Premiumได้ถูกรับรองจากพันธมิตรผู้ประกอบการ สื่อ ผู้บริโภคและวงการอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงการแสวงหานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งของเราเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีต่อผู้บริโภค"

"เราขอแสดงความยินดีกับผู้ถูกเสนอชื่อและผู้ชนะในการประกาศรางวัล Glomo Awards ในสัปดาห์นี้" Michael O'Hara ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด GSMA กล่าว "รางวัล Glomo แสดงถึงพลังที่บริษัทเหล่านี้ได้ขับเคลื่อนนวัตกรรมอุตสาหกรรมมือถือให้พัฒนาอย่างรวดเร็ว เราขอขอบคุณคณะกรรมการ การตัดสินที่เที่ยงธรรมรวมถึงพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนรางวัล Glomo Awards"

Xperia XZ Premium มีฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า Motion Eye™ ซึ่งสามารถเปิดใช้งานฟังก์ชั่นกล้องขั้นสูง เช่นเดียวกับจอแสดงผลระดับ 4K HDR display รุ่นแรกของโลกที่ถูกนำมาใช้งานบนสมาร์ทโฟน (5.5 นิ้ว) โดย Motion Eye™ สามารถบันทึกวิดีโอสโลว์โมชั่นได้ที่ความเร็ว 960 เฟรม / วินาที ซึ่งเมื่อนำมาเปิดดูจะได้ภาพที่มีการเคลื่อนไหวช้ากว่าสมาร์ทโฟนอื่นถึงสี่เท่า

Xperia XZ Premium จะถูกวางจำหน่ายในราวๆ ไตรมาสที่สองของปีนี้โดยมีตัวเครื่องให้เลือกสองสี ได้แก่ Luminous Chrome (สีเงิน) และ Deepsea Black (สีดำ)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่