สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วสำหรับ Samsung Galaxy S8 อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ใครหลายคนต่างจับตามองว่าจะเป็นไปในทิศทางใดรวมถึงมีความพิเศษอย่างไรบ้าง โดยกำหนดการเผยโฉมทางการคือวันที่ 29 มีนาคม ณ มหานครนิวยอร์ก อย่างไรก็ตามในงาน MWC 2017 ที่ผ่านมาซัมซุงก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์เรียกนํ้าย่อย อ่านความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม : สรุปทุกประเด็นข่าวสาร Samsung Galaxy S8 กับ S8 Plus มารอบนี้ว้าวกว่าเดิม เพิ่มเติมคือความสดชื่น และล่าสุดมีข่าวเพิ่มเติมมาอีกว่าทางซัมซุงได้แอบเชิญสื่อและผู้ให้บริการเครือข่ายมารับชมตัวต้นแบบของ Galaxy S8 ด้วย!

เว็บไซต์ koreaherald.com ได้ระบุว่าทางซัมซุงได้เชิญสื่อเข้ามาเพื่อชมตัวต้นแบบของ Galaxy S8 โดยเปิดห้องส่วนตัวในโรงแรมใกล้กับสถานที่จัดงาน MWC 2017 ประเด็นสำคัญคือเมื่อรับฟังข้อมูลและให้ชมตัวเครื่องแล้ว ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า "very impressive" หรือน่าประทับใจมาก

อย่างไรก็ตามในส่วนของดีไซน์คาดว่าไม่มีการหลุดพลิกโผแตกต่างไปจากภาพหลุดเหมือนที่เคยเห็นมา ส่วนประเด็นสเปกก็สามารถคาดเดาได้บางส่วนเหมือนกับที่ได้เขียนสรุปไว้ในบทความข้างต้น ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดแท้จริงจะเป็นอย่างไร รอติดตามไปพร้อมกันกับทีมงาน Siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่