แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 7 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Grab ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำพันธกิจเพื่อมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และมั่นใจ โดยล่าสุดจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ 8 สถาบันการเงินชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ได้แก่ ธนาคารซิตี้แบงก์ กรุงศรีเครดิตการ์ด ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย บัตรเครดิตเคทีซี ธนาคารยูโอบี กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และเทสโก้โลตัสเครดิตการ์ด เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารที่ชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตผ่าน บริการ แกร็บเพย์ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำของแอพพลิเคชั่นเรียกรถโดยสารที่สถาบันทางการเงินในประเทศไทยให้ความไว้วางใจ ส่งโปรโมชั่น “ใช้แกร็บเพย์ เพื่อสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า” ที่ร่วมกับ 8 พันธมิตรของเรา เพื่อสนับสนุนให้ทุกท่านชำระค่าบริการโดยไม่ต้องพกเงินสด เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในทุก ๆ การเดินทาง

โดยเนื่องในโอกาสฉลองการจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ แกร็บ และ 8 สถาบันทางการเงินชั้นนำ ได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ใช้แกร็บเพย์ เพื่อสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า” ให้แก่ผู้โดยสารที่ชำระค่าโดยสารผ่านบริการ แกร็บเพย์ ด้วยบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคมนี้ กับทุกบริการของ แกร็บ ได้แก่ แกร็บแท็กซี่ , แกร็บคาร์ , แกร็บคาร์พรีเมี่ยม และ แกร็บไบค์เดลิเวอรี่ GrabBike (Delivery) โดยข้อเสนอพิเศษนั้น ได้แก่ การมอบส่วนลดมูลค่า 100 บาท ให้กับผู้ใช้บริการแกร็บเพย์เป็นครั้งแรก และยังมอบส่วนลดในการเดินทางมูลค่า 50 บาท สูงสุดถึง 8 ครั้ง พร้อมรับเครดิตเงินคืนมูลค่าสูงสุดถึง 270 บาท สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บริการแกร็บเพย์และจ่ายค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

นายยี วี แตงผู้อำนวยการประจำประเทศไทยบริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนร่วมในการช่วยมอบความสะดวกสบายให้กับทั้งผู้โดยสารและสมาชิกคนขับ โดยปัจจุบัน แกร็บ ได้ให้บริการใน 35 เมือง ใน 6 ประเทศ มีสมาชิกคนขับทั้งหมดมากกว่า 710,000 คน และในฐานะที่เราเป็นผู้แพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น เราจะช่วยพัฒนาภูมิภาคของเราให้ดีขึ้น โดยพยายามทำให้คนหันมาใช้บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์ให้มากขึ้น โดยผ่านบริการ แกร็บเพย์ และเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการที่เราได้จับมือร่วมกับ 8 สถาบันชั้นนำทางการเงินนั้น สามารถช่วยให้ทั้งผู้โดยสารและสมาชิกคนขับรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น เมื่อใช้บริการ แกร็บเพย์ ของเรา”

เมื่อเดือนมกราคม 2559 แกร็บ ได้มอบทางเลือกในการชำระค่าโดยสารอันสะดวกสบายโดยไม่ต้องพกเงินสดให้แก่ผู้โดยสารผ่านบริการ แกร็บเพย์ โดยท่านสามารถเลือกชำระค่าโดยสารได้ถึง 3 ทาง ไม่ว่าจะเป็น ผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือระบบอาลีเพย์ โดยลงทะเบียนแค่เพียงครั้งเดียว และทั้งผู้โดยสารและสมาชิกคนขับได้รับประสบการณ์ในการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น

และเพื่อสร้างความมั่นใจและปลอดภัยให้กับทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่ แกร็บ ได้ร่วมมือกับหลายภาคส่วน เพื่อทำให้เรากลายเป็นองค์กรระดับโลก และนอกจากนั้น เรายังลงทุนไปกับการเก็บรักษาข้อมูลของผู้โดยสารทุกท่าน เพื่อทำให้ทุกท่านสามารถไว้ใจและเชื่อใจได้ว่าบริการของเรานั้นมีความปลอดภัยเป็นอย่างมาก

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถใช้บริการ แกร็บเพย์ ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น แกร็บ จากสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) และไอโอเอส (iOS) ผ่าน Google Play หรือ App Store รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.grab.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่