ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หน้าร้อนนี้ ช้อปได้ไม่ต้องโดนแดดพร้อมรับส่วนลดมากมายที่ 11street ไม่ว่ากิจกรรมในช่วงนี้ของคุณจะเป็นเปลี่ยนลุคต้อนรับซัมเมอร์ นอนอ่านหนังสืออยู่บ้าน แต่งบ้านใหม่ให้เย็นสบาย เล่นเกมส์หรือทำงาน 11street พร้อมมอบทุกสินค้าที่เหมาะกับไลฟสไตล์คุณในราคาพิเศษ

“ทุกอย่างต่ำกว่า 999”

ช้อปสนุกต้อนรับซัมเมอร์กับ 11street ไม่ว่าจะแต่งตัวรับลมร้อนหรือแต่งบ้านใหม่ให้เย็นสบาย กับหลากหลายสินค้าแฟชั่นอาทิ กระเป๋า Adidas, นาฬิกาข้อมือ Casio หมวก Converse ลิปสติกเนื้อกลอส Laura Mercier ครีมบำรุงผิวหน้า Laneige Water Sleeping Mask หรืออุปกรณ์ตกแต่งบ้านอาทิ โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค, ลิ้นชักพลาสติกชั้นฝาไม้สีขาว ช้อปได้หลากหลายคุ้มสุดในราคาต่ำกว่า 999 บาททุกชิ้น พร้อมลุ้นรับโบนัสคูปองลดเพิ่มอีก 30% (ลดสูงสุด 100 บาท) คูปองมีจำนวนจำกัด ดาวน์โหลดแล้วใช้ได้เลยทันที ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 มีนาคมนี้

หนังสือโดนใจ ราคาใช่เลย “Summer Reading”

11street กระตุ้นให้เกิดเทรนด์รักการอ่าน ให้คุณช้อปหนังสือโดนใจได้เพียงปลายนิ้ว จัดเคมเปญพิเศษ มหกรรมหนังสือ “Summer Reading” เป็นครั้งแรกที่คุณจะสามารถเลือกซื้อหนังสือดีมีคุณภาพกว่า 5,000 รายการ จากสำนักพิมพ์ทั่วประเทศ อาทิ สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, สยามอินเตอร์ และสำนักพิมพ์แสงดาว ได้ผ่านทางช้อปปิ้งออนไลน์แพลตฟอร์มอันดับ 1 จากเกาหลี ในราคาพิเศษ ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 60 พร้อมโบนัสคูปองส่วนลด 50% และคูปองค่าบริการจัดส่ง พร้อมให้ดาวน์โหลดกันได้ฟรี มีพร้อมหนังสือดังโดนใจอย่าง “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” หนังสือท่องเที่ยว นิยายจีน หนังสือการ์ตูน และอีกมากมาย

“More Sale – Monitor” จอมอนิเตอร์แบรนด์ดังลดกระหน่ำท้าลมร้อน

ถ้าคุณต้องมองจอตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำงานหรือเล่นเกมส์ ได้เวลาเปลี่ยนจอมอนิเตอร์เพื่อเพิ่มความคมชัด สวยสมจริง ในราคาลดสะใจ กับกองทัพจอมอนิเตอร์หลากหลายแบรนด์ดังที่ขนมาลดกระหน่ำท้าลมร้อน มาพร้อมความละเอียดที่เหนือทุกประสบการณ์ที่คุณเคยสัมผัสกับหลากหลายแบรนด์ดังอาทิ Samsung, LG, HP Acer และ DELL พร้อมลำโพงในตัว ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 45% ช้อปได้แล้ววันนี้ – 31 มีนาคมนี้

ให้คุณสนุกกับการช้อปปิ้งได้มากขึ้น สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเดรดิต กรุงศรี ซิตี้แบงค์ เคทีซี รับคูปองส่วนลด 11% เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป ลดสูงสุด 500 บาท คูปองมีจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 60

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” และสัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษทุกวันกับโปรโมชั่น “Shocking Deals” มากมาย สมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ “ศูนย์บริการลูกค้า” (โทร: 02-088-0011) ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่