สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากก่อนหน้ามีภาพหลุดโปรโมทของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก OPPO อย่างรุ่น F3 & F3 Plus ในประเทศฟิลิปปินส์ ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าอาจมีการเปิดตัววันที่ 23 มีนาคมอีกด้วย โดยมีการเชิญสื่อมาร่วมงาน พร้อมประโยคที่ว่า " The New era of dual selfie camera " หรือว่ายุคใหม่ของกล้องคู่เซลฟี่ แน่นอนว่าหนึ่งในคุณสมบัติถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ส่วนด้านสเปกยังไม่มีการระบุอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีข่าวลือดังต่อไปนี้

OPPO F3 จะมีหน้าจอขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว แบบ Super AMOLED ความละเอียด HD ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 653, Ram 4GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB ส่วนแบตเตอรี่คาดว่ามากกว่า 3,000 mAh พร้อมคุณสมบัติชาร์จเร็ว (Super VOOC fast charging) โดยกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล

ฝั่ง OPPO F3 Plus มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาดกว้าง 6 นิ้ว ชิปเซ็ตเดียวกัน แต่อาจจะมี Ram 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB แบตฯ 4,000 mAh มีคุณสมบัติชาร์จเร็วเช่นกัน ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16 + 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยี 5X Dual-Camera Zoom 

โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นรันแพลตฟอร์มแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 6.0 และ Color OS 3.0

สุดท้ายรายละเอียดอย่างเป็นทางการ รอติดตามไปพร้อมกันว่าออปโป้จะปฏิวัติเรื่องราวเซลฟี่กล้องคู่ปูทางเข้าสู่ยุคใหม่จะเป็นแบบใด...?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่