สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ปัจจุบันต้องยอมรับว่าหลายรูปที่ถ่ายในชีวิตประจำวันล้วนมาจากกล้องสมาร์ทโฟนมากกว่ากล้อง DSLR หรือกล้องคอมแพค เนื่องจากความสะดวกสบายในการพกพา และสามารถหยิบขึ้นมาถ่ายรูปได้ทันทีที่เจอกับภาพความประทับใจต่างๆ ยิ่งกล้องบนสมาร์ทโฟนที่มีความละเอียดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง 16 ล้านพิกเซลอย่าง OPPO R9s ทำให้ภาพที่ได้มีความสวยงาม คมชัด ทุกสภาพแสง

 

 

โดยกล้องหลังของ OPPO R9s ที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX398 ขนาด 1/2.8 นิ้ว รูรับแสงกว้าง F/1.7 ทำให้การถ่ายรูปในที่ที่มีแสงน้อยทำได้ดี ทั้งยัง มีโหมดผู้เชี่ยวชาญ (Expert Mode) สามารถกำหนดการใช้งานสปีดชัตเตอร์ ค่ารูรับแสงได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะถ่ายรูปไฟรถยนต์บนถนนตอนกลางคืน หรือที่แสงน้อยก็ออกมาสวย ยิ่งกว่ามีกล้องโปรฯ ในมือเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ กล้องถ่ายรูปของ OPPO R9s ยังมีเทคโนโลยี Dual PDAF ทำให้กล้องโฟกัสได้เร็วขึ้นกว่า PDAF ปกติถึง 40% เหมาะกับการเก็บภาพเวลานกบิน หรือน้องหมาน้องแมวดุ๊กดิ๊กที่บ้านของคุณได้ง่าย และภาพที่ได้ยังคมชัดทุกรายละเอียด

เพิ่มลูกเล่นได้มากกว่าการถ่ายรูปธรรมดาด้วยเอฟเฟกต์ และลายน้ำที่มีมาให้ในโหมดกล้อง ปรับแต่งสีสันให้ภาพออกมาในอารมณ์ที่ต่างกัน โดยไม่ต้องเสียเวลาไปใช้แอพพลิเคชั่นอื่นๆ เลย

 

 

 

 

เมื่อพูดถึงกล้องถ่ายรูปด้านหลังไปแล้ว สำหรับกล้องหน้าก็ไม่แพ้กัน มาพร้อมความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ 1/3 นิ้ว รูรับแสงกว้าง F/2.0 เอาใจคนชอบถ่ายเซลฟี่ทั้งในสภาพแสงปกติและแสงน้อย ด้วยรูรับแสงที่กว้าง ทำให้รูปที่ถ่ายตอนแสงน้อยมีเม็ดสีรบกวนน้อยลง ยิ่งไปกว่านั้นคือมีโหมด Beautify 4.0 ปรับแต่งหน้าสวยได้ถึง 7 ระดับ และสามารถปรับสีสันของใบหน้าให้อมชมพู มีความสวยใส เป็นธรรมชาติ

 
ปรับหน้าสวยระดับ 1                                         ปรับหน้าสวยระดับ 4


ปรับหน้าสวยระดับ 7

อีกจุดเด่นของหน้าบน OPPO R9s คือมีโหมดหน้าชัด-หลังเบลอ ใช้งานง่ายเพียงกดเปิดที่รูปหยดน้ำมุมขวาบน เลือกโพกัสในจุดที่ต้องการให้ชัด เพียงเท่านี้ก็จะได้รูปเซลฟี่แบบมีมิติ ฉากหลังเบลอเนียนๆ เน้นหน้าสวยของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

 
รูปถ่ายโหมดปกติ                                      รูปถ่ายหน้าชัด-หลังเบลอ

เรียกว่ามีสมาร์ทโฟน OPPO R9s เพียงเครื่องเดียวจบครบสำหรับคนที่ชอบการถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน ที่ไม่ต้องการความยุ่งยาก เจอภาพที่ต้องการถ่ายเมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาใช้งานได้ทันที สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ในราคา 14,990 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่