สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : สุดสัปดาห์วางแผนท่องเที่ยวเก็บของยัดใส่กระเป๋าไม่ต้องเตรียมอะไรมาก ที่สำคัญไม่ลืม ASUS ZenFone 3 Max (ZC553KL) สมาร์ทโฟนแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,100 mAh ไม่จำเป็นต้องเอาสายชาร์จไปด้วย สามารถใช้งานได้สบายๆ 3 วันตลอดการเดินทางครั้งนี้

เริ่มต้นออกเดินทางกับแบตเตอรี่ชาร์จมาเต็ม 100% สู่ทริปสุดสัปดาห์ที่ปีนัง ประเทศมาเลเซีย หลังจากเครื่องแลนดิ้งเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องนั่งรถเมล์ต่อเข้าไปยังเมืองขณะที่นั่งอยู่บนรถก็หยิบ ASUS ZenFone 3 Max (ZC553KL) มาอัพเฟสบุค เล่นโซเชียล ด้วยหน้าจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล ขอบหน้าจอแคบเพียง 2.25 มิลลิเมตร และมีสัดส่วนหน้าจอใหญ่ถึง 73% ทำให้ได้มุมมองที่กว้าง สบายตา

นอกจากนี้ ยังสนุกสนานกับการเล่นเกมได้อย่างมีอรรถรส เล่นเกมลื่นไหลด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm MSM8937 Snapdragon 430 Octa Core ความเร็ว 1.4 GHz, RAM 3GB เล่นเกมเพลินไม่นานก็ถึงตัวมืองจอสทาวน์เรียบร้อย

ขณะที่เดินเที่ยวก็อยากเก็บภาพสวยๆ ของสถานที่ ผู้คน หรืออาหารการกิน เพียงหยิบสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ขึ้นมาถ่ายรูปตลอดทริปของการเดินทาง โดยไม่จำเป็นต้องพกกล้องโปรๆ ตัวใหญ่ให้หนัก เพราะกล้องถ่ายรูปของ ASUS ZenFone 3 Max (ZC553KL) สามารถโฟกัสเร็วเพียง 0.03 วินาที มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด f/2.0 ไม่ว่าจะเก็บภาพตอนกลางวัน หรือกลางคืนก็ได้ภาพที่สวยงาม ทั้งยัง เซลฟี่สวยใสด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มีโหมดบิ้วตี้ปรับแต่งหน้าสวยได้ 10 ระดับ เซลฟี่ได้ทุกที่ที่ต้องการ

  

  
รูปตัวอย่างจากกล้อง ASUS ZenFone 3 Max (ZC553KL)

ตลอกทริปการเดินทางครั้งนี้ ไม่ต้องเสียเวลาชาร์จแบตเตอรี่ให้วุ่นวาย ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 4,100 mAh แถมเพื่อนยังมาขอชาร์จแบตฯ จากสมาร์ทโฟน ASUS ZenFone 3 Max (ZC553KL) ของเราอีกด้วย เรียกว่าพกแค่สมาร์ทโฟนเครื่องเดียว เที่ยวจบทริปครบทุกการใช้งานในราคา 7,990 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่