หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Tag Heuer เปิดตัวนาฬิกา Android Wear รุ่นใหม่ล่าสุด Connected Molular 45 โดยมีกรอบหน้าปัดและสายนาฬิกาให้เลือกถึง 56 แบบ จุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้นอกจากจะรันแพลตฟอร์ม Android Wear 2.0 แล้วผู้สวมใส่ยังสามารถถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนของนาฬิกาเพื่อเลือกแบบที่ต้องการได้เอง (customised design) แถมยังสามารถนำโมดูลนาฬิกากลไกรุ่น Calibre 5 และ COSC-certified chronograph Tourbillon Heuer 02-T มาใส่แทนได้อีกด้วย

นอกจากตัวเรือน กรอบหน้าปัด สายนาฬิกาที่ถอดเปลี่ยนแบบได้หลากหลายแล้ว เขี้ยวและตัวเกี่ยวสายนาฬิกาก็สามารถถอดเปลี่ยนแบบได้เช่นกัน ซึ่งนาฬิการุ่นนี้จะต่างกับ Tag Heuer Connected รุ่นอื่นๆ ตรงที่มีการประทับตรา 'Swiss Made' เพื่อยืนยันว่าได้รับการออกแบบ พัฒนาและประกอบขึ้นภายในโรงงาน La Chaux-de-Fonds ของ Tag Heuer ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์

Jean-Claude Biver ซีอีโอและประธานฝ่าย LVMH Watch ของ Tag Heuer เผยว่า "นาฬิกาสวิสรุ่นนี้มาพร้อมกับความหรูหราที่ช่วยให้ผู้สวมใส่เชื่อมต่อกับอนาคต และเชื่อมความเป็นนิรันดร์ด้วยการออกแบบโมดูลที่เรียบง่ายและสมาร์ท"

ภายใน Tag Heuer Connected Molular 45 รันแพลตฟอร์ม Android Wear 2.0 ขับเคลื่อนด้วยชิป Intel Atom, รองรับการเชื่อมต่อ GPS, Wi-Fi, NFC, Android Pay, กันน้ำลึก 50 เมตร, หน้าปัดขนาด 45 มิลลิเมตร ใช้วัสดุไทเทเนียมเกรด 5 / โลหะชุบทองชมพู 18K 5N / เซรามิคดำ / ประดับด้วยเพชร (ขึ้นอยู่กับโมเดลที่เลือก) มีจอแสดงผล AMOLED แบบกลมครอบทับด้วยกระจกแซฟไฟร์ มีลายบนหน้าปัดให้เลือกใช้กว่า 30 แบบ โดยทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Android (เวอร์ชั่น iOS จะให้บริการในเร็วๆ นี้)

ราคาจำหน่ายของนาฬิกา Tag Heuer Connected Molular 45 เริ่มต้นที่ $1,650 (ประมาณ 58,295 บาท) โดยรุ่นที่มีราคาสูงสุดเป็นแบบ box set ที่มาพร้อมโมดูลนาฬิการุ่น Heuer-02T Tourbillon ราคา $23,900 (ประมาณ 844,375 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่