ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แฟนของแบรนด์แฟชั่น TOMS สามารถเลือกซื้อสินค้าชิ้นโปรดที่เล็งไว้ได้ง่ายขึ้นแค่เพียงปลายนิ้ว เมื่อ 11street ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสจากเกาหลี จับมือกับสตาร์ แฟชั่น กรุ๊ป เป็นครั้งแรก จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดตัว “TOMS Store @ 11street” ลดสูงสุด 25% พร้อมบริการจัดส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2560 นี้

และพิเศษสุดๆ เพื่อฉลองการเปิดตัวครั้งแรก ในวันที่ 15-16 มีนาคม 2560 นี้ เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดคูปองส่วนลด 500 บาท (50 ใบ/วัน) ได้ฟรี เพื่อให้การช้อปปิ้งสนุกและประหยัดมากยิ่งขึ้น

แบรนด์ TOMS เป็นที่รู้จักและนิยมทั่วโลกและในประเทศไทย จากสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ราคาที่เป็นกันเอง และความสบายในการสวมใส่ 11street ถือเป็นออนไลน์มาร์เก็ตเพลสแรกในประเทศไทยที่ได้ร่วมมือกับสตาร์ แฟชั่น กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่าย TOMS อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

และร่วมกันเปิดตัวออนไลน์สโตร์ที่ 11street เพื่อให้แฟนของ TOMS สามารถเลือกซื้อรองเท้าคู่โปรดที่เล็งไว้ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น พบกับรองเท้าหลากหลายคอลเลกชั่นจาก TOMS ทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชายได้แล้ววันนี้ที่ 11street

นอกจากนั้น นักช้อปยังสามารถช้อปสนุกได้เป็นสองเท่าที่ 11street กับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเดรดิต กรุงศรี ซิตี้แบงค์ เคทีซี รับคูปองส่วนลด 11% เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป ลดสูงสุด 500 บาท (คูปองมีจำนวนจำกัดต่อวัน) ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 60

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่