แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟิตเนส เฟิรส์ท ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจฟิตเนสคลับระดับโลก ต่อยอดภารกิจภายใต้ปรัชญา “Together, We Can Go Further” สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีสุขภาพดีขึ้นด้วยการออกกำลังกาย พร้อมเดินหน้าเติมเต็มฟิตเนสไลฟสไตล์ด้วยฟิตเนสเทคโนโลยีหรือ FitTech บนดิจิทัลแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบผ่านแอพพลิเคชั่นสุดล้ำ CustomFit ที่ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดกับโปรแกรมอินแอพ Body Transformation Plan ที่ได้ 2 กูรูคนดังระดับโลกทางด้านการออกกำลังกายและโภชนาการมาร่วมสร้างสรรค์โปรแกรมสุดพิเศษ ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่กับรูปร่างใหม่ใน 12 สัปดาห์

โปรแกรม Body Transformation Plan ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ โดย 2 ผู้เชี่ยวชาญ คือ แชลลี่ เบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย และ บาร์บาร่า คอกซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ ที่ได้วางโปรแกรมที่จะปรับเปลี่ยนรูปร่างภายใน 12 สัปดาห์ พร้อมด้วยโปรแกรมอัจฉริยะที่จะคำนวนเป้าหมายที่เป็นจริงได้ และผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบการออกกำลังกายหรือสูตรโภชนาการที่เหมาะสมของแต่ละบุคคล โดยโปรแกรมดังกล่าวเป็นโปรแกรมพิเศษที่จะต้องซื้อเพิ่มในแอพพลิเคชั่น โดยเปิดให้ดาวน์โหลดในราคาพิเศษเพียง 249 บาทเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรี โดยค้นหา CustomFit by Fitness First ใน App Store (ios) หรือ Google Play Store (Android)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่