เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รอคอยกันมาพักใหญ่สำหรับผู้ใช้งาน Android ที่ต้องการเล่นเกม Super Mario Run ของ Nintendo หลังจากก่อนหน้านี้ทางบริษัทออกมาบอกว่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นในเดือนมีนาคม ล่าสุดก็มีการยืนยันกำหนดการแล้วว่าเป็นวันที่ 23 มีนาคม แต่ก็ยังมีคำถามจากกลุ่มผู้เล่น iOS ด้วยว่า Nintendo จะมีการปรับปรุงตัวเกมเพิ่มเติมบ้างหรือไม่

ตามข้อมูลจากบัญชีทวิตเตอร์ Nintendo มีการประกาศวันที่จะปล่อยเกม Super Mario Run (Android) พร้อมกับอัพเดทเวอร์ชั่นเป็น 2.0.0 ด้วย ซึ่งคาดว่า v.2.0.0 จะมีการส่งตัวละครใหม่มาให้เลือกในเกม แต่ยังไม่ทราบว่าผู้เล่นเกม Super Mario Run (iOS) จะได้รับอัพเดทเป็น v.2.0.0 ในวันเดียวกันหรือไม่

เสียงส่วนใหญ่จากผู้ใช้งาน iOS ที่เล่นเกม Super Mario Run ชี้ไปในทางเดียวกันว่าเกมสนุกแต่ราคาที่ต้องจ่าย 349 บาทสำหรับปลดล็อคทุกด่านนั้นค่อนข้างสูงเกินไปสำหรับเกมที่มีรูปแบบการเล่นเหมือนเดิมหากเริ่มเล่นใหม่ นอกจากนี้ยังมีความยุ่งยากเกี่ยวกับความต้องการของเกมที่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตขณะเล่นเพื่อป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ ด้วยเงื่อนไขต่างๆ เหล่านี้ทำให้เกม Super Mario Run ได้คะแนนใน App Store เพียง 3 ดาวเท่านั้น

วันที่ 23 มีนาคมจะเป็นการเฉลยว่าใน Super Mario Run v2.0.0 จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นเกมบางส่วนหรือไม่ โดย Nintendo ได้ยืนยันว่าจะไม่มีการเพิ่มเนื้อหาในเกม แต่ก็ยังสามารถปรับแต่งหรือแม้แต่การลดราคาค่าใช้จ่ายในเกมลงได้ซึ่งรายละเอียดต้องติดตามกันต่อไป

ผู้ใช้งาน Android ที่รอเล่นเกม Super Mario Run สามารถลงทะเบียนแสดงความสนใจล่วงหน้าได้ที่ Google Play

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่