สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ OPPO R9s เปิดตัวไปได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ ตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทยก็สั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว และล่าสุดออปโป้เตรียมส่ง OPPO R9s Plus สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป ตอกย้ำความเป็น Camera Phone ร่วมหนุนทับกับ OPPO R9s ช่วยกันสร้างความเข้มแข็งให้แก่แบรนด์ออปโป้

OPPO R9s Plus มีจุดเด่นด้านการถ่ายภาพที่คมชัด ด้วยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล โดยกล้องหลังมาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ผสานกับเทคโนโลยีกันสั่น OIS+ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกันสั่นได้ดีกว่าเดิมถึง 40% และรูรับแสงที่กว้างเป็นพิเศษถึง F 1.7 ทำให้สามารถถ่ายภาพคมชัดได้ในทุกสภาพแสง พิเศษสุดๆ OPPO R9s Plus ยังมาพร้อม RAM ที่สูงถึง 6 GB และแบตเตอรี่ที่มีความจุมากถึง 4,000 mAh ทำให้หมดกังวัลแม้จะใช้งานหนักแค่ไหนก็ไม่สะดุด

OPPO R9s Plus วางจำหน่ายที่ราคา 16,990 บาท และเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 มีนาคมนี้ สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์รับไปเลย OPPO Exclusive Box ที่มาพร้อม ไม้เซลฟี่ หูฟังบลูทูธ และนาฬิกาออกกำลังกาย ที่พิเศษไปกว่านั้น OPPO มอบบัตร VIP Card ที่จะช่วยขยายเวลาการรับประกันทั้งหน้าจอและตัวเครื่องให้มากขึ้นไปอีก โดยสำหรับการรับประกันหน้าจอ ทาง OPPO ขยายเวลาให้เป็น 12 เดือน และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับการประกันตัวเครื่องขยายเวลามาเป็น 18 เดือน

สามารถจอง OPPO R9s Plus กันได้แล้วที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 1 เมษายน 2560

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 20 มีนาคม 2560

มือถือออกใหม่