แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorail : ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับช่วงซัมเมอร์ ที่ใครๆ ก็อยากออกไปท้าแดดท้าลม ปล่อยตัวสบายๆ พักเรื่องงานเที่ยวกันให้มันส์ไปเลย แต่ Hi Season แบบนี้ การจะจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ร้านอาหาร โอ้โห.. ถ้าช้าไปก้าวเดียว เรียกได้ว่าแทบไม่มีตัวเลือกดีๆ ให้เราแล้ว ไหนจะต้องจัดให้ตรงวันหยุด ไหนจะต้องมาเทียบราคาว่าคุ้มค่ามั๊ย? ดูแล้วมีความยุ่งยากสารพัด แล้วจะทำยังไง ให้เรื่องเที่ยวกลายเป็นเรื่องง่าย?? ในวันนี้เรามีคำตอบให้คุณแล้วค่ะ

Traveloka แอพพลิเคชั่นที่ทำเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย มีเทคโนโลยีการค้นหา แสดงผลลัพธ์ เปรียบเทียบราคา และการจองที่ล้ำหน้ากว่าใคร มีดีไซน์เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่ง่ายต่อการใช้งาน ให้คุณประหยัดทั้งเงินและเวลา พร้อมช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

แล้ว Traveloka คืออะไร..?

Traveloka เป็นผู้ให้บริการจองเที่ยวบินและที่พักออนไลน์ เรียกว่า Online Travel Agent หรือ OTA เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในผู้นำในด้านการจองเที่ยวบินและที่พักออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นอันดับหนึ่งในอินโดนีเซีย และเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจองเที่ยวบินและที่พักในไทยอีกด้วย ให้บริการทั้งหมด 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีในแต่ละประเทศ

ซึ่ง Traveloka มีช่องทางที่หลากหลายในการให้บริการจองเที่ยวบินและที่พักออนไลน์ ทั้งบนเดสก์ท็อป โมบายเว็บ และแอปพลิเคชั่นทั้ง iOS และ Android เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ายุคเทคโนโลยีอย่างแท้จริง

แอพพลิเคชั่น Traveloka มีอะไรบ้าง ใช้งานอย่างไร??

แอพพลิเคชั่น Traveloka รองรับการใช้งานทั้งระบบ ios และ android สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store & Google Play Store ซึ่งเมื่อดาวน์โหลดมาเรียบร้อยและกดใช้งานจะพบหน้า สวัสดี! ยินดีต้อนรับสู่ Traveloka เพื่อตั้งค่าการใช้งานเริ่มต้น สามารถเลือกประเทศที่คุณอยู่ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม พร้อมทั้งภาษาในการใช้งานถึง 10 แบบ ทั้งภาษาประจำชาติและภาษาอังกฤษ

เมื่อเข้ามาในหน้าหลัก จะพบกับเมนูการใช้งาน ที่ดูเรียบๆ เข้าใจง่าย และใช้งานสะดวก สามารถแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้

1. ค้นหาเที่ยวบิน

เราสามารถทำการค้นหาเที่ยวบินได้ทั้งในและนอกประเทศ โดยกำหนดต้นทาง - ปลายทาง วันเดินทาง ซึ่งจะเลือกบินเที่ยวเดียวหรือแบบไปกลับ ด้วยการเปิดปิดปุ่มสีน้ำเงินที่มีลูกศรสีขาว เลือกประเภทและจำนวนผู้โดยสาร รวมถึงชั้นโดยสารว่าต้องการแบบใด

เมื่อกำหนดความต้องการเรียบร้อย กดปุ่มค้นหา แอพฯ traveloka จะทำการค้นหาเที่ยวบินที่คุณต้องการมาให้ โดยแสดงผลจากราคาต่ำที่สุด นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกเปลี่ยนการจัดลำดับ จำกัดการค้นหา เปลี่ยนวันที่ ซึ่งใช้งานง่าย สะดวก และรวดเร็ว

หลังจากที่คุณเลือกเที่ยวบินที่ตรงใจแล้ว ในแอพฯ traveloka จะแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับเที่ยวบินนั้นๆ พร้อมการชำระเงิน ซึ่งพิเศษกว่าเว็บจองตั๋วเครื่องบินอื่นๆ คือ ราคาที่ถูกโชว์ขึ้นมาใน traveloka เป็นราคาสุทธิที่คุณต้องจ่าย ไม่บวกภาษีเพิ่มแต่อย่างใด (ไม่รวมค่าน้ำหนัก หรือค่าอาหารที่ต้องเพิ่ม)

เมื่อทำการจอง พร้อมกรอกรายละเอียดต่างๆ ครบถ้วนแล้ว ถึงขั้นตอนการชำระเงินก็แสนง่าย สำหรับผู้ที่มีบัตรเดรดิต หรือบัตรเดบิต สามารถให้แอปพลิเคชั่นบันทึกข้อมูลไว้ เพื่อความสะดวก ไม่ต้องมานั่งกรอกข้อมูลทุกครั้งที่กดซื้อ และด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถชำระเงินผ่านร้านสะดวกซื้อได้เช่นกัน

ไม่เพียงเท่านี้ traveloka ยังจัดความพิเศษเหนือใครให้คุณอีก ด้วย ตั๋วอิเล็กทรอนิกซ์ (E-ticket) ที่ไม่ต้องปริ้นส์หรือถือแผ่นกระดาษไปชำระเงินให้ยุ่งยาก เพียงมีมือถือและกดเข้าไปในแอพฯ ก็สามารถจ่ายเงินได้เลย

2. ค้นหาโรงแรม

ในส่วนนี้สามารถค้นหาโรงแรมได้ทั้งในและนอกประเทศ โดยกำหนดสถานที่ วันที่เข้าพัก (Check in) ระยะเวลาที่ต้องการพัก จำนวนผู้เข้าพัก ซึ่งมีตัวเลือกได้สูงสุดถึง 30 คน และจำนวนห้องที่ต้องการ

เมื่อกำหนดความต้องการเรียบร้อย กดปุ่มค้นหา แอพฯ traveloka จะทำการค้นหาที่พักที่คุณต้องการมาให้ โดยแสดงผลจากความนิยมสูงสุด นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกเปลี่ยนการจัดลำดับ จำกัดการค้นหา สามารถกำหนดความต้องการเพิ่มเติมอื่นๆ ที่ต้องการได้อีก เช่น ช่วงราคา ประเภทของที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก เป็นต้น ซึ่งใช้งานได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว และไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นแผนที่ ให้ดูระยะทางความใกล้ไกลจากที่พักกับสถานที่ต่างๆ เพื่อให้คุณได้เปรียบเทียบและตัดสินใจ

เมื่อเลือกที่พักได้แล้ว ในแอพฯ traveloka จะแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับที่พัก ทั้งรูปภาพ คะแนนความคิดเห็น สิ่งอำนวยความสะดวก ประเภทห้องพักพร้อมราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝงใดๆ อีก

เมื่อทำการจอง พร้อมกรอกรายละเอียดต่างๆ ครบถ้วนแล้ว ถึงขั้นตอนการชำระเงินก็ง่ายเช่นเดียวกับการจองตั๋วเครื่องบิน สำหรับผู้ที่มีบัตรเดรดิต หรือบัตรเดบิต สามารถให้แอปพลิเคชั่นบันทึกข้อมูลไว้ เพื่อความสะดวก ไม่ต้องมานั่งกรอกข้อมูลทุกครั้งที่กดซื้อ และด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถชำระเงินผ่านร้านสะดวกซื้อได้เช่นกัน

3. โปรโมชั่น

ส่วนโปรโมชั่นของ Traveloka ก็มีมาให้ได้ขาเที่ยวได้ฟินส์กันตลอด ทั้งในส่วนของการจองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ และที่พัก ซึ่งสังเกตได้ง่ายๆ ทั้งจากส่วนแบนเนอร์ด้านบนของแอพพลิเคชั่น หรือเข้าไปดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ปุ่ม "โปรโมชั่นล่าสุด" ในหน้าแรก

ความโดดเด่นของแอพพลิเคชั่น Traveloka

ราคาถูกกว่า : สามารถจองเที่ยวบินและที่พักผ่าน Traveloka ซึ่งประหยัดกว่าเว็บอื่น ด้วยราคาที่พิเศษกว่าที่ไหน นอกจากนี้ Traveloka ยังมีโปรโมชั่นโดนใจที่คอยออกมาทั้งในและนอกช่วงเทศกาลอีกด้วย

เปรียบเทียบราคา: ระบบจะแสดงการเปรียบเทียบราคาของทุกเที่ยวบินของแต่ละสายการบิน ที่อยู่ในฐานระบบของTraveloka และแสดงผลลัพธ์การค้นหาของทุกสายการบินให้ในครั้งเดียว ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกเที่ยวบินในราคาที่ตรงใจได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องมาเปิดทีละเว็บไซต์ให้ยุ่งยาก เสียเวลา ซึ่งในจุดนี้รวมถึง Connecting Flight ที่ต้องเปลี่ยนเครื่องแบบคนละสายการบิน ก็สามารถตรวจสอบราคาได้ง่ายขึ้นมากเดียวเช่นกัน

ราคาจริงใจ : หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพราะราคาที่แสดงอยู่บนผลลัพธ์การค้นหาเที่ยวบินและที่พัก เป็นราคาสุดท้ายที่ลูกค้าจะต้องจ่ายจริง ไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงใดๆ เพิ่มเติม

จองเที่ยวบินและที่พักได้บนเว็บเดียว : คุณสามารถค้นหา เปรียบเทียบราคา ทำการจอง ทั้งเที่ยวบินและที่พักบน Traveloka ครบในที่เดียว

ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย : ลูกค้าสามารถชำระเงินได้แม้ไม่มีบัตรเครดิต ด้วย 4 ช่องทางการชำระเงิน ได้แก่ เคาน์เตอร์เพย์เมนต์ (7-11, Big-C, m-Pay, Pay@Post, TOT Just Pay, true money, FamilyMart และ Tesco Lotus), เอทีเอ็ม, บัตรเครดิต/บัตรเดบิต และ อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง

ครอบคลุมสายการบินหลัก : Traveloka ให้บริการจองเที่ยวบินออนไลน์ สำหรับสายการบินที่หลากหลายมากกว่าผู้ให้บริการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสายการบินประเภทโลว์คอส หรือฟูลเซอร์วิส

ฟังก์ชั่น Smart Combo ช่วยจับคู่เที่ยวบินให้คุณประหยัดกว่า : ให้คุณได้บินกับสายการบินชั้นนำได้ในราคาที่แสนประหยัด ด้วยฟังก์ชั่น Smart Combo ที่ช่วยจับคู่เที่ยวบินไป-กลับโดยอัตโนมัติ พร้อมให้ราคาที่ประหยัดกว่าถึง 40 เปอร์เซ็นต์

บริการ 24 ชั่วโมง : Traveloka มีศูนย์ให้บริการลูกค้าที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะดึกแค่ไหนก็อุ่นใจได้ เพราะเราพร้อมให้ความช่วยเหลือทุกเมื่อ ลูกค้าสามารถพูดคุยสอบถามข้อมูลและขอความช่วยเหลือได้ ทั้งทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 02-118-5400 และผ่านทางแช็ททั้งบน Live Chat ที่หน้าเว็บไซต์ และบนเฟสบุ๊คเพจ

เพียงเท่านี้ก็สามารถวางแผนการท่องเที่ยว จองตั๋วเครื่องบิน จองที่พักได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลา ประหยัดงบประมาณ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าไปดูเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th หรือ Facebook ที่ https://www.facebook.com/TravelokaTH/

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่