เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 22 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศจะวางจำหน่ายเกม PlayStation VR Farpoint ในประเทศไทยวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ในราคา 1,690 บาท สำหรับแบบแผ่นดิสก์ และราคา 1,440 บาท สำหรับแบบดิจิตอลดาวน์โหลด รวมถึง PlayStation VR Farpoint Aim Controller Bundle Pack ที่จะวางจำหน่ายในวันเดียวกันในราคา 3,190 บาท ประกอบไปด้วย เกม Farpoint และเครื่อง PS VR Aim Controller

เครื่อง“PS VR Aim Controller” แบบสแตนด์อโลนพร้อมวางจำหน่ายในวันเดียวกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับความท้าทายของเกม Farpoint ทีมนักพัฒนาได้ทำงานร่วมกับ PlayStation เพื่อพัฒนาเครื่อง PS VR Aim Controller ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤษภาคมศกนี้เช่นกัน ในราคา 2,180 บาท ตัวคอนโทรลเลอร์จะเลียนแบบรูปลักษณ์และให้ความรู้สึกเหมือนคุณจับอาวุธจริงๆ อยู่ในมือ และให้มุมมองสัมผัสสายตาได้อย่างสมจริง

การเล่นเกม Farpoint ด้วยเครื่อง PS VR Aim Controller ไม่เพียงช่วยให้การเล่นเกมมีความแม่นยำมากขึ้น แต่ยังมอบประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่ผู้เล่นเมื่อกำลังเล่นผ่านในแคมเปญต่างๆตัวคอนโทรลเลอร์ที่ติดตามการเคลื่อนไหวของเพื่อนร่วมทีมของคุณ ยกระดับความรู้สึกเสมือนจริงในการเล่นเกมนี้มากขึ้น เช่น เมื่อเพื่อนของคุณเอนหลังเพื่อมองหาอาวุธของเขา คุณก็จะเห็นพวกเขาด้วยเช่นกัน เกม Farpoint ยังคงสามารถใช้ DUALSHOCK 4 wireless ในการเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

รับส่วนลด 10% เมื่อพรีออเดอร์เกม Farpoint ที่ PS Store เมื่อพรีออเดอร์ผ่านทางดิจิตอลดาวน์โหลด ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ PlayStation Store พร้อมรับโบนัสพิเศษ Red Planet Wanderer Spacesuit Skin ถ้าท่านพรีออเดอร์ก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม

โหมด Co-op เกม Farpoint ที่สามารถเล่นได้แล้ว Farpoint จะนำคุณไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยศัตรูกับทางเลือกเดียวคือการเอาชีวิตรอดและหลบหนีเมื่อไปล่วงรู้ความลับของพวกมัน และการได้กลับมาร่วมต่อสู้กับเพื่อนๆ ร่วมทีมของคุณ นอกเหนือจากโหมดการเล่นคนเดียวแล้ว คุณยังสามารถร่วมสนุกไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ กับเป้าหมายสำคัญของโปรเจคตั้งแต่เริ่มต้น

Farpoint มีฟีเจอร์ออนไลน์อยู่ 4 รูปแบบในวันเปิดตัว ในแต่ละระดับออกแบบมาเพื่อท้าทายการผสมอาวุธต่างๆ ของผู้เล่นทั้งสองคน และแข่งขันกันเพื่อทำคะแนนสูงสุด *จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PS Plus ในการเล่นฟีเจอร์ออนไลน์

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://asia.playstation.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่