เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 22 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Com2uS (CEO Byeongjun Song) ได้ประกาศการอัพเดท World Arena ซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งขันกันเองได้แบบเรียลไทม์ 

World Arena เป็นระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ซึ่งผู้เล่นทั่วโลกสามารถร่วมสนุกไปพร้อมกัน และเป็นระบบที่ทำให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถต่อสู้กันได้แม้จะไม่ได้อยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน ผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 6 (เกาหลี ยุโรป จีน ญี่ปุ่น เอเชีย และโกลบอล) สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้โดยไม่มีข้อจำกัดทางด้านเซิร์ฟเวอร์ใน “World Arena”

ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถจับคู่เพื่อประลองฝีมือกัน การต่อสู้อันน่าตื่นเต้นมากมายจะเกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นหลากหลายเชื้อชาติ โดยเฉพาะผู้เล่นจาก 242 ประเทศ ที่เคยข้าร่วมการทดสอบที่จัดขึ้นโดยตลอดจนถึงช่วงพฤศจิกายน 2016 ที่ผ่านมา โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่น Summoners War ทั่วโลกจะสนุกไปกับการแข่งขันอันดุเดือด และไร้ซึ่งขีดจำกัดด้านเซิร์ฟเวอร์ของ World Arena

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นสามารถเลือกได้ระหว่างการต่อสู้จัดอันดับซึ่งจะถูกจับคู่กับผู้เล่นแบบสุ่มที่มีระดับเลเวลใกล้เคียงกันและการแข่งแมตช์ Goodwill ซึ่งผู้เล่นจะสามารถแข่งขันกันได้ในระหว่างเพื่อนหรือสมาชิกกิลด์ โดยการแข่งขันแบบจัดอันดับจะถูกจัดตามฤดูกาลและแต่ละฤดูกาลจะมีระยะเวลา 3 เดือน และมีรางวัลมากมายสำหรับแต่ละฤดูกาล เหรียญรางวัลสามารถใช้แลกเปลี่ยนเป็นไอเทมได้และจะมอบให้แก่ผู้เล่นทันทีเมื่อชนะการแข่งขัน World Arena

นอกจากนี้แล้วเกมมีการเพิ่มระบบ Replay (การดูแมทช์การแข่งย้อนหลัง) เพื่อความสะดวกในการแบ่งปันข้อมูลเทคนิคการเล่นของตนเองกับผู้อื่นได้ เพื่อเป็นการแบ่งปันกลยุทธ์ และยังมีการเพิ่มระบบหลอมรูนซึ่งทำให้สามารถเปลี่ยนสถานะรองของรูนตนเองได้

Com2uS กล่าวว่า "Summoners War ได้รับความพึงพอใจจากผู้เล่นป็นอย่างมากจากการให้บริการทดสอบ World Arena รอบล่าสุด” และ “เราหวังว่าผู้เล่นจะสนุกกับการอัพเดท World Arena ซึ่งมีการเพิ่มระบบ Ranking (การจัดอันดับ), รางวัลจากการแข่ง และระบบ Replay (การดูแมทช์การแข่งย้อนหลัง) รวมไปถึงมีโอกาสที่จะแข่งขันกับผู้เล่นที่มาจากหลากหลายประเทศผ่าน World Arena ใหม่นี้"

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://com2us.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่