สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้เปิดตัวกันแล้วสำหรับสองสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปอย่าง Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ที่คราวนี้ต้องบอกว่าทางแบรนด์จัดเต็มกว่าทุกครั้ง เนื่องจากมีการแข่งขันรุนแรงในเซกชั่นของเรือธงจึงงัดลูกเล่นทั้งหมดออกมาเอาใจเหล่าสาวกและลูกค้าหน้าใหม่เลยทีเดียว ขณะที่วันเปิดตัวจะมีขึ้นวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลาประมาณ 22.00 สามารถติดตามถ่ายทอดสดได้ที่ : samsung.com/th

อย่างไรก็ตามก่อนวันเปิดตัวจริงลองมาดูภาพเรนเดอร์ชัดๆ กันอีกครั้งของคู่หูรุ่นใหม่ โดยหน้าจอจะมีความกว้างแตกต่างกัน Galaxy S8 ขนาด 5.8 นิ้ว ส่วนรุ่น S8+ กว้าง 6 .2 นิ้วความละเอียดเท่ากันคือ 2K ซึ่งประมวลผลด้วยแพลตฟอร์ม Snapdragon 835 & Exynos 8895, Ram 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายในเริ่มต้น 64GB ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0 ครอบทับส่วนติดต่อผู้ใช้งานเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ผสมผสานการทำงานร่วมกับ Bixby ระบบ AI ที่ซัมซุงเพิ่งเปิดตัว (อ่านข่าว)

ส่วนระบบเชื่อมต่อต่างๆ คาดว่ามีดังนี้ : สแกนม่านตา, สแกนลายนิ้วมือ, ลำโพงร่วมมือกับพันธมิตรเครือข่ายของ Harman, Samsung Pay, ระบบเล่นเกม, ชาร์จไร้สาย (Wireless charging), Dual - Band Gigabit Wi-Fi, คุณสมบัติกันนํ้ากันฝุ่น (IP68), ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร, Secure Folder, เล่นแอพฯ ได้พร้อมกันสองบัญชี เป็นต้น

ด้านกล้องยังคงเป็นปริศนาไม่มีการพูดถึงมากนัก เหมือนสมัย Dual Pixel ที่มีข่าวลือรายวัน ดังนั้นจึงเป็นประเด็นที่ต้องติดตามกัน

นอกจากเรื่องกล้องที่ยังเป็นปริศนาแล้ว Samsung ยังงัดบริการหลังการขายเฉพาะสองพี่น้องนี้ด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคอีกครั้ง โดยมีชื่อเรียกว่า " Samsung Guard S8 " รายละเอียดเพิ่มเติมรอติดตามในวันเปิดตัว ทีมงาน Siamphone.com จะรายงานให้ทราบแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่