หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายจิระศักดิ์ ตรังคิณีนาถ ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน “IBM i Thank You Party” ในรูปแบบกิจกรรมสัมมนาพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ ซึ่งใช้งานผลิตภัณฑ์ IBM i อย่างต่อเนื่องเป็นเวลายาวนาน

ภายในงานได้มีการอัพเดตทิศทางเทคโนโลยีและการใช้งานของ IBM i เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมการนำเสนอโซลูชั่นต่างๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ด้าน Security ได้แก่ B-Safe, HA & DR Solution ได้แก่ iCluster, Backup Solution ได้แก่ Dell-EMC Data Domain, Tech Berry โซลูชั่นในการทำ Application ออกสู่ Mobile Application Technology, การให้บริการต่างๆบน IBM i เช่น Backup as a Service, Printing Solution on IBM i, Software Development on IBM I, Video Surveillance บนกล้อง AXIS สำหรับเพิ่ม Security สำหรับกล้องวงจรปิด

ในช่วง Highlight ของงาน ยังมีวิทยากรรับเชิญ "กระทิง" หรือ นายเรืองโรจน์ พูนผล ซึ่งเป็นนักสร้าง “Startup-ธุรกิจเปลี่ยนโลก” มาบรรยายในหัวข้อ “Digital Disruption” ให้แก่ลูกค้าเพื่อให้ทัศนะในการปรับตัวในการเข้าสู่ธุรกิจยุคดิจิทัล นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมภาคค่ำเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าของบริษัทฯ กับทีมคณะผู้บริหารและทีมงานของบริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ IBM i และโซลูชั่นต่างๆ กรุณาติดต่อ กลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ โทร.02-727-4994 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่