หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

IT Junction จับมือพันธมิตร ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดแคมเปญ "ฉลอง 17 ปี ไอที จังชั่น แจกหนัก จัดเต็ม" ตลอดปี ทั้งรถยนต์ รถจักยานยนต์ ท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยได้แรงสนับสนุนจาก AIS, Oppo, Vivo, Huawei และ Jaymart ร่วมด้วยช่วยกันส่งมอบของขวัญคืนสู่ลูกค้า หวังกระตุ้นตลาด สมาร์ทโฟนให้ดังเปรี้ยง อัพเกรดศูนย์มือถือครบวงจรให้เป็น Life Style Mall ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ คาดผลตอบรับดีเยี่ยม “สุพจน์ วรรณา” แม่ทัพใหญ่ บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท เผย ธุรกิจบริหารพื้นที่เช่า IT Junction มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี มีรายได้โตเฉลี่ย 15% ต่อปี จากการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในทำเลที่มีศักยภาพ และการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นต่างๆ แถมตอกย้ำความแข็งแกร่งครบรอบ 17 ปี จัดงานใหญ่ประจำปี “IT Junction Dealer Convention 2017” ตอบแทนลูกค้าคนพิเศษเกรดพรีเมี่ยม ประวัติดี และอัพเดทเทรนด์สินค้าจากแบรนด์พันธมิตร

นายสุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J เปิดเผยถึง ธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้า ภายใต้ชื่อ IT Junction ศูนย์มือถือครบวงจรรายใหญ่ของประเทศ ร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ AIS , Oppo, Vivo, Huawei และ Jaymart ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “ฉลอง 17 ปี ไอที จังชั่น แจกหนัก จัดเต็ม” เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการในพื้นที่ สนับสนุนการขายของร้านค้ารายย่อยใน IT Junction ให้มียอดจำหน่ายมือถือหมุนเวียนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพรวมธุรกิจร้านมือถือรายย่อย IT Junction มีการเติบโตแข็งแกร่ง 

และเพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ได้ร่วมกันจัดงานใหญ่ประจำปี “IT Junction Dealer Convention 2017” เชิญร้านค้าเช่าเกรดพรีเมี่ยม หรือมีประวัติดีจำนวนรวมกว่า 400 คน เข้าร่วมงาน พร้อมรับฟังข้อมูลพิเศษอัพเดทเทรนด์มือถือและการทำโปรโมชั่นจากค่าย AIS, Oppo, Vivo, Huawei, Jaymart, Singer, JMT และ J-Fintech กระตุ้นตลาดสมาร์ทโฟนใน IT Juncion ให้คึกคัก เสริมด้วยโปรโมชั่นแรงๆ “ฉลอง17 ปี ไอที จังชั่น แจกหนัก จัดเต็ม” แจกรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และท่องเที่ยวต่างประเทศ ให้กับลูกค้าที่ซื้อมือถือในสาขาไอที จังชั่น ทุกเดือน ตลอดทั้งปี

“การเติบโตของตลาดมือถือใน IT Junction มีแนวโน้มที่ดี จากการปรับกลยุทธ์ต่างๆ และการจัดกิจกรรมให้กลุ่มลูกค้าของ IT Junction จึงได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์มือถือชั้นนำ จัดแคมเปญโดนใจ กระตุ้นตลาดสมาร์ทโฟนในศูนย์มือถือให้ดังสุดๆ นับเป็นแคมเปญแรกของบริษัทฯ ในการเปลี่ยนโฉมใหม่ของ IT Junction อย่างเป็นทางการ เพื่อพัฒนาศูนย์มือถือให้เป็น Life Style Mall ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เชื่อ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างดี” นายสุพจน์ กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบัน บริษัทฯ มี IT Junction จำนวน 52 สาขา มีพื้นที่ขายรวมกว่า 11,700 ตารางเมตร ตั้งเป้าขยาย IT Junction จำนวน 8 สาขาต่อปี สนับสนุนรายได้ธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าให้มีการเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว โดยรายได้รวมจากการบริหารพื้นที่เช่า IT Junction เติบโตเฉลี่ย 15% ต่อปี ส่วนหนึ่งจากการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับพันธมิตรศูนย์การค้าชั้นนำต่างๆ และในอนาคตมีแผนขยายไลน์สินค้าอื่นเพิ่มเติมอีก เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น ทำให้ IT Junction เป็นมากกว่าศูนย์มือถือครบวงจรเพียงอย่างเดียว ประกอบกับการได้รับแรงสนับสนุนจากพันธมิตรรายใหญ่มากมาย โดยเฉพาะบริษัทในเครือของกลุ่มเจมาร์ท สามารถเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าและร้านค้าเช่าได้

“ธุรกิจจบริหารพื้นที่เช่า IT Junction มีการเติบโตที่ดี เนื่องจากตลาดสมาร์ทโฟนคึกคักและมีมูลค่าสูง ร้านค้าจึงต้องการพื้นที่ขาย และขยายธุรกิจเพิ่มขึ้น เป็นโอกาสในการขยายธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าของบริษัทฯ ให้ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด และมีแผนขยายครบ 60 สาขาภายในสิ้นปีนี้ มีปัจจัยสำคัญมาจาก การผนึกกำลังกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในการให้เข้าไปบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์มือถือครบวงจรที่มีศักยภาพ นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายการให้บริการในพื้นที่อื่นๆ ที่มีศักยภาพเพิ่มเติมอีก พร้อมปรับรูปโฉมใหม่ให้มีความทันสมัย เป็นมากกว่าศูนย์มือถือครบวงจร เสมือน Life Style Mall ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพื่อครองความเป็นผู้นำในธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าศูนย์มือถือรายใหญ่ของประเทศ ที่มีการบริหารงานที่เป็นระบบและครบวงจรที่สุด” นายสุพจน์ กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่