อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มมีการนำมาใช้อย่างแพร่หลายเลยทีเดียว สำหรับพลังงานแสงอาทิตย์ที่ ณ ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานกับแค่เพียงสเกลขนาดใหญ่เท่านั้น แต่ถูกนำมาประยุกต์ใช้กับอุปกรณ์ขนาดเล็กมากขึ้น อย่างเช่นหมวก ที่มาพร้อมแผงโซล่าเซลล์นามว่า SolSol Hat โดยผู้พัฒนาคือบริษัท Startup หน้าใหม่ด้วยการนำที่ว่างบนบังแดดด้านหน้าของหมวก และก็ได้ดีไซน์ให้มีพอร์ต USB ไว้สำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน หรือพวกอุปกรณ์อื่นๆ แน่นอนว่าถ้าต้องการชาร์จแบตฯ จำต้องสวมใส่ให้โดนแดดเสมอ เนื่องจากว่าไม่มีการกักเก็บประจุไฟฟ้าเพื่อป้องกันอันตรายของผู้สวมใส่ 

 

สำหรับปริมาณจ่ายไฟอยู่ที่ 200mAh ต่อชั่วโมง ดังนั้นผู้ชื่นชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง หมวกดังกล่าวจึงเป็นอุปกรณ์เสริมน่าสนใจ เพราะสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการสวมใส่ตอนวิ่งออกกำลังกายแล้วคาดที่ใส่สมาร์ทโฟนไว้กับแขนแล้วฟังเพลงพร้อมชาร์จไปพร้อมกันหรือว่าวางหมวกไว้บนโต๊ะให้โดนแดด แต่ให้สมาร์ทโฟนหลบแดดเพื่อป้องกันอันตรายจากความร้อน ทว่าแบตเตอรี่ชองดีไวซ์ก็ยังถูกชาร์จอยู่

 

 

หมวก SolSol Hat มีหลายแบบหลายดีไซน์ สามารถเลือกซื้อให้เข้ากับแฟชั่นของตนเองได้เลย มีราคาวางจำหน่ายประมาณ $56 หรือ 1,9xx บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : solsolhat.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่