อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer AC730 ฮาร์ดไดร์ฟที่สามารถทนทานได้ทุกสภาพการใช้งาน ตั้งแต่ทนแรงกดกว่า 1500 กิโลกรัม กันน้ำ กันฝุ่นด้วยมาตรฐานระดับมิลิทารี่สเปค IP68 และโครงสร้างทนแรงสั่นสะเทือนด้วยชุดซับแรงสั่นสะเทือน เป็นไดร์ฟที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลของคุณอย่างแท้จริง

AC730 เป็นฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพาที่มีความสามารถกันกระแทก มาพร้อมกันอินเตอร์เฟซแบบ USB3.1 Gen 1 ล่าสุดจาก Apacer ที่มีคุณสมบัติปกป้องตัวไดร์ฟจากแรงกด การกระแทก การสั่นสะเทือน น้ำ ฝุ่น และสภาพแวดล้อมและอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่ไม่คาดคิด AC730 นั้นแข็งแกร่ง รองรับแรงกดได้กว่า 1500 KG และได้ผ่านมาตรฐานระดับมิลิทารี่สเป็ค ด้วยการทดสอบการตก (drop test) และ IP68

มิลิทารี่สเปค เพื่อการปกป้องข้อมูลสูงสุด

AC730 นั้นได้ผ่านมาตรฐาน MIL-STD-810G ขั้นตอน 516.6 กระบวนการที่ 4 (Transit Drop Test) นั้นหมายถึงตัวไดร์ฟ สามารถต้านทานต่อแรงกระแทกที่อาจเกิดจากการทำตกหล่นโดยอุบัติเหตุ สูงจากพื้นกว่า 1.2 เมตร ซึ่งการปกป้องขั้นสูงสุดนี้มาจากดีไซน์ภายในที่มีชิ้นส่วนคอยซับแรงกระแทกภายในระหว่างตัวถังกับตัวไดร์ฟ ในกรณีที่เกิดการกระแทกระหว่างการเข้าถึงข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ ดีไซน์ดังกล่าวจะช่วยลดโอกาสเกิดความเสียหายต่อตัวไดร์ฟและข้อมูล เพื่อให้แน่ใจว่าตัวไดร์ฟจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

คุณสมบัติรอบด้าน รับมาตรฐาน IP68

ด้วยมาตรฐาน IP68 ทำให้ AC730 นั้นมีคุณสมบัติในการป้องกันฝุ่นละออง และกันน้ำ เพื่อให้มั่นใจ ไม่ว่าจะทำตกลงพื้นดิน ทราย หล่นลงไปในสายน้ำ หรือแม้อุบัติเหตุอย่างกาแฟหก หรือฝนตกระหว่างพกพาตัวไดร์ฟ ดีไซน์ที่มีการซีล 100% จะสามารถปกป้องตัวไดร์ฟจากสภาพแวดล้มต่างๆได้อย่างปลอดภัย โดยมั่นใจได้ว่าตัวไดร์ฟจะสามารถ จมอยู่ในน้ำได้ลึก 1 เมตร เป็นเวลาถึง 60 นาที

เมมโมรีขนาดใหญ่ พร้อมการประมวลผลที่รวดเร็ว

มาพร้อมกับขนาด 1 และ 2 TB ซึ่ง AC730 จะมีความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลด้วย USB3.1 Gen 1 ที่ให้ความเร็วสูงสุด 5Gb/s ด้วยความจุดังกล่าวจะทำให้สามารถจัดเก็บวีดีโอได้กว่า 833 ชั่วโมง เพลงกว่า 500,000 เพลง หรือรูปภาพหนึ่งล้านภาพ 

และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/Apacer.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่