สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากช่วงสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นภาคต่อ Moto Z2 ซึ่งคาดการณ์กันว่าเปิดตัวเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามหลังจากการลดบทบาทของแบรนด์เลอโนโวต่อการผลิตดีไวซ์ พร้อมกับได้ตั้งเป้าผลักดัน Motorola ให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นสู่ระดับโลกเหมือนในอดีตอีกครั้งหนึ่ง จึงทำให้เกิดการจับตามองว่าในปีนี้ทั้งสองแบรนด์จะมีไพ่เด็ดอะไรมาเอาใจผู้บริโภค เนื่องจากหลายสำนักต่างคิดว่าปี 2017 โลกของสมาร์ทโฟนไม่หยุดนิ่งเน้นด้านนวัตกรรมมากขึ้น

โดยในส่วนของนวัตกรรมอาจต้องไปลุ้นเอากับรุ่นท็อปที่มีคิวเผยโฉม ทว่าอย่างที่เกริ่นข้างต้นเลอโนโวกลายเป็นผู้สนับสนุน Motorola ดังนั้นจึงเกิดสมาร์ทโฟนกลุ่มราคาประหยัดขึ้น ได้แก่ Moto C & Moto C Plus ซึ่งขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0 (Nougat) มาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 854 x 480 พิกเซล กับ 1280 x 720 พิกเซลตามลำดับ

ข่าวลือสเปกของ Moto C

ประมวลผลด้วย CPU Quad-core ชิปเซ็ตของ MediaTek, Ram 1GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 8 หรือ 16GB แบตเตอรี่ความจุ 2350 mAh พร้อมกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล

ข่าวลือสเปกของ Moto C Plus

ส่วนหน่วยประมวลผลใช้ชิปเซ็ตจาก MediaTek CPU Quad-core, Ram 1 & 2GB (จะขึ้นอยู่กับกลุ่มตลาด) มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16GB กล้องหลังและกล้องหน้าความละเอียด 8 และ 2 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh

สำหรับสมาร์ทโฟนทั้งสองคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่