ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 17 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถือได้ว่าคุ้มค่าเลยทีเดียวเพราะดูจากราคาวางจำหน่ายตามต่างประเทศเมื่อแปลงเป็นเงินบาทปรากฏว่ามีราคาไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท สำหรับ Nokia 6 ที่เหล่าสาวกในบ้านเราต่างรอจับจองเป็นเจ้าของอยู่ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีฟีเจอร์เด่นๆ ใดน่าสนใจมากนัก ทว่าความคุ้มค่าเรียกว่าเป็นอีกตัวเลือกได้เลย ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดคือทางแบรนด์ประกาศอัพเดทเวอร์ชั่นแอนดรอยด์เป็น 7.1.1 แล้ว พร้อมระบุว่าการอัพเดทจะยังคงมีต่อไปเรื่อยๆ ตราบที่ยังมีความเข้ากับได้ระหว่างซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ โดยสามารถดาวน์โหลดผ่าน OTA ได้เลย ขนาดไฟล์ประมาณ 369MB

 

ส่วนรายละเอียดการอัพเดทนอกจากเวอร์ชั่นแอนดรอยด์แล้วคือ รองรับการใช้งานสองซิมการ์ดแบบ ซิมการ์ดที่หนึ่ง 4G/3G & ซิมการ์ดที่สอง 3G/2G พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการพลังงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มเติมอีโมจิ, อัพเดทซอฟต์แวร์ของ USB, การปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เป็นต้น

อย่างไรก็ตามคาดการณ์ว่า Nokia 6 จะมีการวางจำหน่ายในบ้านเราเร็วๆ นี้อาจเป็นเดือนพฤษภาคมหรืออย่างช้าสุดเดือนมิถุนายนแน่นอนว่าอาจมีการวางจำหน่ายผูกสัญญาผ่านโอเปอเรเตอร์ด้วย ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง เพราะถือเป็นรุ่นไฮไลท์ในขณะนี้ของแบรนด์เลยทีเดียว 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่