อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

QCY ชื่อนี้อาจไม่คุ้นเคยในประเทศไทย แต่ถ้าเอ่ยถึงแบรนด์นี้ในต่างประเทศ จะเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นแบรนด์ที่ยอดขายอันดับ 1 ในเว็บขายของออนไลน์อย่าง Amazon ด้วยยอดขายมากกว่า 40,000,000 ชุดในปี 2016 และยังเป็น OEM ให้กับแบรนด์อื่น ไม่ว่าจะเป็น Motorola, SAMSUNG และอื่นๆ จึงเป็นข้อพิสูจน์ได้อย่างดีถึงคุณภาพสินค้าในตลาดโลก ด้วยคุณภาพที่มีการร่วมมือกันกับบริษัทอันดับต้นๆ เรื่องระบบเสียงสำหรับอุปกรณ์บลูทูธ ไม่ว่าจะเป็นชิปเซต บลูทูธ CSR จากประเทศอังกฤษ, ระบบถอดสัญญาณเสียง APT-X ที่ให้คุณภาพเสียงถอดมาจากต้นฉบับ จากประเทศอังกฤษ, การขึ้นรูปแบบ CNC, ไมค์จาก Knowles ประเทศอเมริกา, ระบบตัดสัญญาณเสียงรบกวน CVC 6.0 จากประเทศอังกฤษ, การซีลกันน้ำ/กันเหงื่อ ในระดับ IPX4, ไดรเวอร์ที่ทำจาก Neodymium, ตัวรับสัญญาณจากเซรามิก ประเทศญี่ปุ่น, ไมค์จากประเทศไต้หวัน ฯลฯ โดยราคาเริ่มต้นแค่ 450 บาท ในซีรีย์หูฟังคุยสาย และเริ่มต้น 1,190 บาท ในซีรีย์หูฟังเพลงและออกกำลังกาย

สำหรับรุ่นที่เปิดตัวในไทยจะมีหูฟังประเภทคุยสาย ทั้งหมด 3 รุ่น และ หูฟังเพลงและออกกำลังกาย 3 รุ่น

  • Q25 เป็นหูฟังประเภทคุยสายที่มีจุดเด่นคือ ขนาดที่เรียวบาง น้ำหนักเบา กันเหงื่อ และมีเทคโนโลยีการลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้เหมาะสำหรับใครที่เดินทาง
  • J05 เป็นรุ่นเรือธงของ QCY ในประเภทหูฟังคุยสายสำหรับ QCY ทั่วโลก ด้วยจุดเด่นที่ บาง น้ำหนักเบามาก บอดี้ทำจากอลูมิเนียม มีเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนจากภายนอก กันเหงื่อ และที่สำคัญ รุ่นนี้มาพร้อมกับ Power Bank ส่วนตัว ที่สามารถชาร์จไฟได้ 1.5 รอบ จึงเหมาะสำหรับนักธุรกิจหรือคนรุ่นใหม่ที่จำเป็นต้องติดต่อสื่อสาร 
  • J11 เป็นหูฟังที่มีดีไซน์โดดเด่นที่สุดตัวหนึ่งในซีรีย์ เพราะด้วยขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ชอบหูฟังคุยสายแบบเดิมๆ

  • QY8 เป็นหูฟังเพลงที่อัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นชิปเซตชื่อดังจาก CSR Bluetooth 4.1, เทคโนโลยีการถอดรหัสเสียง APT-X ที่ให้เสียงเทียบเท่ากับต้นฉบับเดิม, เทคโนโลยี CVC 6.0 ที่จะช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และที่สำคัญคือ ระบบซีลกันเหงื่อ สำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ รวมทั้งมี Ear Hook แบบนิ่ม สำหรับป้องกันหูฟังร่วงและช่วยให้กระชับเวลาสวมใส่
  • QY11 หูฟังที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำที่มีตะขอเกี่ยวใบหูแบบซิลิโคน ไม่เกิดการบาดเจ็บและสามารถปรับให้รับกับใบหูได้ทุกแบบ ตัวบอดี้ทำจากโลหะขึ้นรูปด้วย CNC กันรอยขีดข่วน สำหรับคนออกกำลังกายตัวจริง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีอย่างชิปเซต CSR Bluetooth 4.1, เทคโนโลยีการถอดรหัสเสียง APT-X ที่ให้เสียงเหมือนต้นฉบับ และเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน และ ที่สำคัญคือกันน้ำในระดับ IPX4
  • QY12 หูฟังเรือธงที่มีจุดเด่นคือ มีแม่เหล็กสำหรับการเก็บหูฟัง มีฟังก์ชั่นเปิด/ปิด หูฟังได้โดยอัตโนมัติ ตามมาด้วยเทคโนโลยีมาเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นชิป CSR Bluetooth 4.1, เทคโนโลยีการถอดรหัสเสียง APT-X ที่ให้เสียงทรงพลังเหมือนต้นฉบับ, กันน้ำระดับ IPX4, Body โลหะกันรอยขีดข่วนขึ้นรูปด้วย CNC และเทคโนโลยีกันเสียงรบกวน CVC 6.0 ฯลฯ มาพร้อมกับที่เกี่ยวหูซิลิโคนนิ่ม สำหรับป้องกันหูฟังหลุดเมื่อใช้งาน

หูฟัง QCY มีการรับประกันสินค้า 2 ปี และรับประกันเพิ่มอีก เมื่อลงทะเบียนสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.qcythailand.com 

สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.qcythailand.com หรือ www.facebook.com/qcythai 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่