เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บอกลาการใช้สวิตซ์ไฟแบบเดิมๆ ด้วย DI Smart Wireless Switch ที่ไม่ต้องเจาะผนังเดินสายไฟหรือต่อ Wi-Fi ให้ยุ่งยาก ช่วยประหยัดพลังงานโดยนำพลังงานจากการเคลื่อนไหวของร่างกาย และแรงสั่นสะเทือนแปลงให้เป็นพลังงานไฟฟ้า เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่แบบไม่มีวันหมด

DI Smart Wireless Switch เป็นเทคโนโลยีการออกแบบภายใต้หลักการ energy-harvesting หรือการเก็บเกี่ยวพลังงานจากสิ่งแวดล้อมทุกที่ทุกเวลา เช่น พลังงานจากลม แสงอาทิตย์ ซึ่ง DI Smart Wireless Switch ได้นำหลักการนี้มาปรับใช้ โดยเก็บเกี่ยวพลังงานโดยตรงจากแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการกดนิ้วมือลงบนสวิตช์ สวิตช์นี้จึงทำงานได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ และมีอายุการใช้งานนานกว่า 2 แสนครั้ง หรือเทียบเท่า 40 ปีเนื่องจากเป็นการนำพลังงานกลับมาสร้างใหม่เสมอ

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีความปลอดภัยสูง

DI Smart Wireless Switch มีน้ำหนักเบา ใช้งานง่ายเพราะเป็นอุปกรณ์ไร้สายที่มีระยะการควบคุมไกลถึง 170 เมตร (ภายนอก) และ 30 เมตร (ภายในบ้านและอาคาร) ติดตั้งง่ายได้ทุกจุดทั้งภายในและภายนอกบ้านหรืออาคารสำนักงาน และยังพกพาสะดวกอีกด้วย

DI Smart Wireless Switch เน้นดีไซน์สวยเรียบง่าย สไตล์มินิมอล มีให้เลือก 7 สีตามสไตล์ของผู้ใช้งาน ได้แก่ ขาว เงิน ทอง ฟ้า แดง เหลือง และเขียว

Product (สินค้า)

  • Wireless Self-Powered Switch-One Gang w/Base / 1,250 -
  • Wireless Self-Powered Switch-Two Gang w/Base / 1,850 -
  • Wireless Self-Powered Switch-Four Gang w/Base / 2,850 -

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่