อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

USB-C ถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เกิดขึ้นและในงาน Mobile World Congress ที่ผ่านมาก็ได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ USB-C ที่หลากหลาย เช่น LG G6 ซึ่ง USB-C เป็นเทคโนโลยีที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี รวมถึงยังมี Nintendo Switch ที่มาพร้อมพอร์ต USB-C และ Samsung Galaxy S8 ก็ใช้พอร์ต USB-C เช่นกัน

Belkin ถือได้ว่าเป็นบริษัทแรกๆ ที่มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ USB-C และได้รับการรับรองจาก USB-IF อีกทั้งได้รับการทดสอบผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องครบถ้วนเพื่อที่จะได้ตราสัญลักษณ์มาใช้งานบนแพคเกจได้อย่างถูกต้อง สำหรับข้อมูลของ USB-C อื่นๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://belk.in/usbcnow

โซลูชั่นสำหรับใช้งานภายในรถ : USB-C Car Charger + USB-C Cable

ให้การชาร์จอุปกรณ์ USB-C ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในขณะที่คุณขับรถ ด้วยหัวชาร์จ USB-C 15 วัตต์ทำให้สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ USB-Cได้อย่างสะดวก และด้วยการชาร์จ 15 วัตต์ทำให้สามารถชาร์จได้เร็วขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบกับที่ชาร์จ 5 วัตต์ อีกทั้งพอร์ต USB-C ยังสามารถสลับด้านเสียบทำให้คุณได้รับความสะดวกโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียบผิดด้าน นอกจากนี้แล้วยังออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดเข้ากับรถคันโปรดของคุณอย่างลงตัวและมีดวงไฟเล็กๆ ที่แสดงสถานะการชาร์จอุปกรณ์ วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท 

โซลูชั่นสำหรับใช้งานภายในรถ : USB-C Car Charger with Hardwired USB-C Cable and USB-A Port

ชาร์จอุปกรณ์ USB-C และอุปกรณ์ USB-A ของคุณได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ ในขณะที่คุณขับรถด้วยที่ชาร์จเอนกประสงค์ และด้วยการชาร์จ USB-C 15 วัตต์ทำให้สามารถชาร์จได้เร็วขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบกับที่ชาร์จ 5 วัตต์อีกทั้งพอร์ต USB-A ยังสามารถใช้ในการชาร์จอุปกรณ์ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นไอโฟน, กล้องแอคชั่น หรือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วยังออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดเข้ากับรถคันโปรดของคุณอย่างลงตัวและมีดวงไฟเล็กๆ ที่แสดงสถานะการชาร์จอุปกรณ์ วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท 

โซลูชั่นสำหรับการเชื่อมต่อ : Thunderbolt 3 (40Gbps) Cable (2 เมตร และ 0.5 เมตร)

Thunderbolt เป็นเทคโนโลยีที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ กับคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยความเร็วที่ดียิ่งขึ้น ซึ่ง Thunderbolt 3 ให้การถ่ายโอนข้อมูลระหว่างกันสูงถึง 40Gbps จึงถือได้ว่า Thunderbolt 3 เป็นการใช้งานที่เหมาะกับไฟล์ขนาดใหญ่หรือต้องการแสดงผลออกจอภาพในระดับ Ultra HD มาพร้อมความยาวสาย 2 เมตรรองรับการจ่ายพลังงานสูงถึง 60 วัตต์ สามารถต่ออุปกรณ์ Thunderbolt 3 พ่วงได้สูงถึง 6 ชิ้น 

โซลูชั่นสำหรับการเชื่อมต่อ : USB-C To HDMI Adapter

USB-C to HDMI Adapter ให้ความสะดวกในการเชื่อมต่อออกจอภาพที่ให้ภาพสีสันสดใสสวยงาม ให้ประสบการณ์ในการรับชมที่ดี ซึ่งเชื่อมต่อโน้ตบุ๊กหรือ MacBook ผ่านพอร์ต USB-C เพื่อต่อออกจอภาพแบบ HDTV, 4K/Ultra HDTV, หรืออุปกรณ์แสดงผลแบบ HDMI อื่นๆ (สาย HDMI จำหน่ายแยกต่างหาก) สำหรับอะแดปเตอร์นี้รองรับการแสดงผลที่ 4K 60Hz ซึ่งจะให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมทั้งเสียงและภาพ วางจำหน่ายในราคา 2,090 บาท

โซลูชั่นสำหรับจ่ายพลังงานและเชื่อมต่อ : MIXIT↑ 2.0 USB-A to USB-C Charge Cable

ให้การชาร์จอุปกรณ์ USB-C เป็นไปได้ด้วยความสะดวก สามารถใช้งานร่วมกับหัวชาร์จแบบเก่าได้ อีกทั้งสายยังสามารถเชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊กเพื่อที่จะโอนถ่ายภาพ, เพลง, หรือข้อมูลได้ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 480 Mbps สายความยาว 1.8 เมตร รองรับกระแสไฟสูงสุด 3 แอมป์สำหรับการชาร์จอุปกรณ์ USB-C วางจำหน่ายในราคา 590 บาท พร้อมจำหน่าย สีดำ, สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีชมพู, สีม่วง, สีแดง และสีขาว

โซลูชั่นสำหรับจ่ายพลังงานและเชื่อมต่อ : MIXIT↑ Metallic USB-C Charge Cable

สายชาร์จและซิงค์ข้อมูล Belkin MIXIT Metallic USB-C to USB-C มาพร้อมความสวยงามและให้การชาร์จอุปกรณ์ USB-C เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊กเพื่อที่จะโอนถ่ายภาพ, เพลง, หรือข้อมูลได้ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 480 Mbps รองรับกระแสไฟสูงสุด 3 แอมป์สำหรับการชาร์จอุปกรณ์ USB-C วางจำหน่ายในราคา 990 บาท (1.8 เมตร), 790 บาท (15 เซนติเมตร)
พร้อมจำหน่าย สีดำ, สีทอง, สีเทา และสีเงิน

สำหรับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Belkin สามารถดูข้อมูลร้านค้าได้ที่ www.belkin.com/th/wheretobuy/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.belkin.com วันที่ : 20 เมษายน 2560

มือถือออกใหม่