แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กว่า 1 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และสมบูรณ์แบบ โดยการพลิกโฉมบริการจัดส่งอาหารแบบเดิมๆ ให้เป็นบริการรูปแบบใหม่ที่มีความน่าเชื่อถือเพียงปลายนิ้วสัมผัส หากมองย้อนกลับไปจะพบว่าเรามีร้านอาหารพาร์ทเนอร์ 1,000 แห่ง ใน 4 เมือง และวันนี้ UberEATS มีร้านอาหารพาร์ทเนอร์รวมกันมากกว่า 40,000 แห่งทั่วโลก ตั้งแต่ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นไปจนถึงร้านอาหารอิตาเลี่ยนแบบดั้งเดิม

แทนที่จะโทรสั่งอาหารหรือมัวแต่สงสัยว่า “พิซซ่าของฉันมาถึงไหนแล้ว?” ผู้ใช้แอพ UberEATS ใน 71 เมืองสามารถสั่งอาหารผ่านแอพและติดตามขั้นตอนการเตรียมอาหารและการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์

การเติบโตของร้านอาหารที่มีความหลากหลายทำให้ผู้คนมีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น เราจึงพัฒนาฟีเจอร์บนแอพ UberEATS ให้มีความสะดวก ใช้งานง่าย และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

ความสะดวกในการใช้งาน

แอพ UberEATS ได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็ว เราใช้เทคโนโลยีในการคัดสรรร้านอาหารโดยเรียนรู้จากโลเคชั่นและพฤติกรรมผู้สั่งอาหาร เช่น ร้านที่สามารถจัดส่งได้ใน 30 นาที หรือร้านอาหารที่ชื่นชอบ แอพจะบันทึกข้อมูลจากการสั่งอาหารครั้งก่อนเช่น วัน เวลา และสถานที่จัดส่งอย่างละเอียด

อาหารที่ตรงกับความต้องการ

เพราะคนเรามีข้อจำกัดและความต้องการของอาหารที่แตกต่างกันออกไป นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการค้นหาร้านอาหารที่ตรงกับความต้องการจึงเป็นสิ่งสำคัญของบริการการจัดส่งอาหาร ข้อมูลเมนูอาหารและระยะเวลาในการเตรียมอาหารจะช่วยให้เราคัดกรองสิ่งที่ตรงกับความต้องการของผู้สั่งอาหารได้เป็นอย่างดี และจะจัดส่งถึงที่หมายได้ในเวลาที่กำหนด

กำหนดจุดรับอาหาร

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าอาหารจะมาส่งที่หน้าประตูหรือล็อบบี้? นอกเหนือจากที่บ้านหรือที่โรงแรม สถานที่จัดส่งยอดนิยมของลูกค้าที่สั่ง UberEATS คือ โรงพยาบาล และออฟฟิศต่างๆ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือกำลังออกไปพักผ่อนกับครอบครัวที่สวนสาธารณะ คุณสามารถกำหนดได้ว่าคุณอยากให้อาหารไปส่งที่ไหน

ติดตามคำสั่งซื้อของคุณ

บอกลาบริการจัดส่งอาหารแบบเดิมๆ ไปได้เลย ตอนนี้คุณสามารถติดตามขั้นตอนการเตรียมอาหารและการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ ไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะไม่ถึงมือเพราะ Uber ได้นำเอาเทคโนโลยีมาผสมผสานกับบริการส่งอาหารเพื่อสร้างความไว้วางใจและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้แอพ UberEATS

สั่งอาหารล่วงหน้า

ในบางครั้งความสะดวกสบายหมายถึงความสามารถในการวางแผนอะไรหลายๆ อย่างเอาไว้ล่วงหน้า นี่คือเหตุผลที่เราคิดค้นฟีเจอร์สำหรับการสั่งอาหารล่วงหน้า โดยคุณสามารถจัดตารางสั่งอาหารล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 1 ชั่วโมงไปจนถึง 1 สัปดาห์ ดังนั้นหากคุณต้องการสั่งคัพเค้กกล่องใหญ่มาเซอร์ไพรซ์วันเกิดเพื่อนร่วมงานของคุณในสัปดาห์ถัดไป หรืออยากจะสั่งมื้อเช้าสำหรับวันใหม่มารอไว้ คุณก็สามารถตั้งการสั่งอาหารได้ จากนั้นก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ UberEATS ส่งตรงความอร่อยให้คุณ

คุณสามารถสั่งผ่านแอพ UberEATS และ UberEATS.com ได้แล้ว อยากรู้ว่าผู้จัดส่งอาหารอยู่ที่ไหน? เพียงเปิดแอพหรือเว็บไซต์ของ UberEATS คุณก็จะรู้ได้ว่าอีกกี่นาทีที่อาหารจะถึงมือคุณ

พวกเราทุ่มเทสร้างเทคโนโลยีเพื่อนำอาหารที่คุณต้องการมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ คุณไม่จำเป็นต้องเตรียมอาหารให้ยุ่งยากหรือต่อคิวหน้าร้านให้เสียเวลา UberEATS พร้อมส่งความอร่อยให้คุณถึงที่แล้ว ความอร่อยรออยู่ที่นี่ที่เดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่