สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้จะเปิดตัวแล้วกับ Vivo V5s ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้ ยังคงเน้นในเรื่องของกล้องหน้าที่มาพร้อม SelfieSoftlight กับความละเอียดที่สูงถึง 20 ล้านพิกเซล ทั้งการให้ RAM มาเต็มที่ 4GB หน้าจอ 5.5 นิ้ว ทั้งนี้ Vivo V5s มาพร้อมกับอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถเข้า ใช้งานแอพลิเคชั่นด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันในเวลาเดียวกันอย่างง่ายดาย จึงเปิดให้มีการ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม 2560 ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งลูกค้าจะได้รับและมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลมากมาย

โดยรอบนี้ Vivo จะพาผู้ที่ Pre- Order บินลัดฟ้าอีกครั้ง ซึ่งรอบที่แล้ว Vivo ได้พาผู้โชคดีไปฮ่องกงกันมาแล้ว กลับมาคราวนี้ Vivo จะพาคุณบินลัดฟ้าทัวร์ยุโรป ในกิจกรรมที่ชื่อว่า Vivo V5s Around The World โดยกิจกรรมนี้เป็นการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ทำการ Pre - Order Vivo V5s ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม 2560 ซึ่งประเทศที่ Vivo จะส่งไปคราวนี้มีทั้งหมด 8 ประเทศด้วยกัน คือ สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, สเปน, อิตาลี, ฝรั่งเศส, ออสเตรีย สวิสเซอแลนด์, ญี่ปุ่น จำนวนประเทศละ 1 ที่นั่ง

ซึ่งลูกค้าต้องอัพโหลดภาพใบจอง พร้อม ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน และร้านค้าที่ทำการจอง Pre-Order ในเว็บไซต์ www.vivo.co.th/v5saroundtheworld ประกาศผลกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2560 รวม 8 ครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.vivo.co.th วันที่ : 24 เมษายน 2560

มือถือออกใหม่