เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CABAL Online สุดยอดเกม Action MMORPG จาก PLAYPARK.COM จัดงานแถลงข่าวเปิดศึกการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่กับ CABAL E-SPORT TOURNAMENT 2017by True Money และ Red Bull Extra ซึ่งภายในงาน คุณนฤพร ศิริกายะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า “ในการจัดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่นี้เป็นการจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อหานักรบที่แข็งแกร่งที่สุดที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปร่วมแข่งขันรอบชิงที่ประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท และในการจัดการแข่งในครั้งนี้ CABAL เกมแนว HARDCORE MMORPG เป็นเกมแรกที่มีการจัดแข่งขันในรูปแบบ E-Sport เป็นครั้งแรก นอกจากนี้เกม CABAL ต้องการมีส่วนร่วมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและผลักดันวงการกีฬา E-Sports ของไทยให้เติบโตเข้าสู่การแข่งขันในระดับโลกเต็มรูปแบบให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากขึ้น และเพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกม โดยการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ True Money , Red Bull Extra และ สมาคมไทยอีสปอร์ต อีกด้วย”

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมไทยอีสปอร์ต ได้กล่าวถึงความร่วมมือ และการเข้ามาช่วยผลักดันการแข่งขัน CABAL E-SPORT TOURNAMENT 2017 by True Money และ Red Bull Extra ในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ได้พูดคุยกับ คุณนฤพร ที่ต้องการจะผลักดันการแข่งในครั้งนี้ให้เข้าสู่วงการ E- Sport ให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้นนั้น จะต้องให้นักเล่นเกมและผู้ที่เข้าแข่งขันเกมให้มีวินัยและสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมกับต้องปฎิบัติตามกฏระเบียบ ซึ่งทางสมาคมไทยอีสปอร์ตก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำและจะช่วยสนับสนุนการแข่งขัน CABAL E-SPORT TOURNAMENT 2017 by True Money และ Red Bull Extra ต่อไป”

สำหรับรายละเอียดในการแข่งขัน คุณกุลกัญญา ทังคัมวิจิตร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ขึ้นมากล่าวอธิบายถึงรูปแบบในการแข่งขันต่างๆ และการส่งตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยที่ประเทศฟิลิปปินส์

Road Map ในการแข่งขัน CABAL E-SPORT TOURNAMENT 2017 by True Money และ Red Bull Extra นี้ มีทั้งหมด 5 Tournament และในการแข่งขันรอบแรกที่เปิดรับสมัคร คือ CABAL CARNAGE THAILAND 2017 ระยะเวลาเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 28 พฤษภาคม 2017 (เวลา 23.59 น.) และประกาศรายชื่อผู้เข่าแข่งขันวันที่ 31 พฤษภาคม 2017 (สมัครเข้าร่วมแข่งขันที่นี่)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://cabal.playpark.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่