สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังมีความคลุมเครืออยู่นานเกี่ยวกับประเด็นอันร้อนแรงเกี่ยวกับประเภท Ram และ Rom (พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน) ของ Huawei Mate 9 กับ Huawei P10 SERIES ว่าเป็นอย่างไรกันแน่ ล่าสุดทางเพจมีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้ว โดยระบุว่าทางบริษัทขอยืนยันว่าทั้งสองซีรีย์ได้ใช้ DDR4 RAM ทั้งหมดพร้อมกล่าวถึงมาตรฐานระหว่าง UFS 2.0 & UFS 2.1 ตามสมาพันธ์ร่วมด้านวิศวกรรมชิ้นส่วนอิเลคตรอน (JEDEC) กำหนดไว้นั้นมีความเร็วเท่าเทียมกัน

  • มาตรฐาน UFS 2.1 (JEDEC Standard No.220C) และ UFS 2.0 (JEDEC Standard No.220 B) มีอัตราความเร็วเท่าเทียมกัน ระหว่าง 249.6 - 583.04 MB/วินาที

โดยได้ทิ้งท้ายว่า Huawei Mate 9 Series เป็นไปตามมาตรฐานอินเทอร์เฟสของ UFS 2.1 ทว่าในส่วนของ P10 Series ไม่ได้มีการพูดถึงหรือการยืนยันใดๆ ทั้งสิ้นว่าใช้ประเภทใดกันแน่

Huawei P10 Series มีมาตรฐานในการจัดหาชิ้นส่วนและเลือกใช้โซลูชั่นจากผู้ผลิตหลากหลายที่น่าเชื่อถือทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่าหัวเว่ยสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคควบคู่ไปกับการมีปริมาณการผลิตที่พอเพียงต่อความต้องการของผู้บริโภค

และถ้าคุณลูกค้าที่ใช้ Huawei Mate 9 Series และ P10 Series อยู่และมีความกังวลเกี่ยวกับสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าหัวเว่ย สาขา เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (เวลาให้บริการ 10.30 - 19.30 น.)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่