สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนหน้านี้ไม่นาน HTC ได้ยืนยันกำหนดการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ โดยหากไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะใช้ชื่อ "HTC U 11" แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอการยืนยันจาก HTC อีกครั้งในวันดังกล่าว

ล่าสุดระหว่างที่รอคอย HTC ก็ปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์โปรโมทฟีเจอร์ใหม่ "HTC Squeeze" หรือการบีบแตะที่ขอบตัวเครื่องเพื่อเรียกใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ อย่างรวดเร็วโดยใช้ประโยชน์จากระบบสั่งการด้วยท่าทางของมือ (unique gesture system) อันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

ตามข่าวลือล่าสุดคาดว่า HTC U 11 จะขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 835, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 64GB, จอแสดงผลกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด QuadHD 2560x1440 พิกเซล

ยังไม่มีการยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีกล้องหลังเลนส์คู่ที่เป็นเทรนด์ฮิตในสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปด้วยหรือไม่ แต่คาดว่าจะมีเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 4000mAh

HTC U 11 จะมีสีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน สีแดงและสีเงิน แต่จนกว่าจะถึงกำหนดการเปิดตัวในอีกไม่ถึง 1 เดือนข้างหน้าคาดว่าจะมีการปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์ออกมาเพิ่มเติมอีก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่