เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไม่ปล่อยให้รอนาน สำหรับเกม War of Crown ที่เพิ่งเปิด CBT รอบสุดท้ายไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อทดสอบเสถียรภาพระบบให้ดีต่อใจสำหรับผู้เล่นทุกท่าน และตอนนี้ ได้เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android แล้ว

GAMEVIL และ ASONE GAMES ได้รังสรร เกม War of Crown ให้เป็นเกมแนว วางแผน เชิงกลยุทธ์ที่น่าตื่นเต้น ทั้งยังมีเรียลไทม์ PvP ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันได้ทั่วโลก รวมถึงเรื่องราวในเกมอันน่าติดตาม เมื่อกองทัพองครักษ์มรณะบุกรุกดินแดน มีเพียงอัศวินแห่งเอล์ฟ เอชิไรต์ ไลอิลิส และผู้นำของเขา เซอร์เอเรนเดลเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งแผนการร้ายของพวกมันและสงครามครั้งนี้ได้

War of Crown ดึงจุดเด่นความเป็น “เกมกลยุทธ์” ออกมาจาก RPG แนววางแผนสุดเข้มข้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นบนมือถือ และการวางแผนสุดล้ำ ในขณะที่ผู้เล่นอื่นๆ จะสัมผัสได้ถึงความง่ายดายของการควบคุมทั้งสนามรบได้ดังใจ

สนามรบแต่ละฉากมีการจัดวางสภาพแวดล้อมให้ดูดีมีระดับ และการออกแบบเกมเพลย์อย่างมีชั้นเชิง ก็ทำให้การต่อสู้มีความสมดุลอย่างดี ในการจะพิชิตแต่ละศึกได้ ผู้เล่นจะต้องจัดทีมจากตัวละครที่มี คลาส ธาตุ และสกิลที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีอนิเมชั่นสวยงาม

ความพิเศษอย่างหนึ่งของ War of Crown คือ ผู้เล่นสามารถลงสนามประลองกับผู้เล่นคนอื่นๆได้แบบเรียลไทม์ และผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความลื่นไหลของการแข่งขันในแต่ละแมตช์ เพราะเกมใช้เทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ระดับสูง ก่อนเริ่มการแข่งขัน ผู้เล่นจะได้คัดสรรและจัดทีมของตน นอกจากนี้ ยังมีการจัดอันดับเพื่อชิงรางวัลที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

สามารถ ดาวน์โหลด War of Crown ได้แล้ววันนี้ ผ่าน App Store หรือ Google Play และติดตาม War of Crown ได้ที่ www.facebook.com/WarofCrownGAMEVIL 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่