ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลุ่มธุรกิจพรินเตอร์ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการพิมพ์ระดับโลก เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาว- ดำ รุ่น DocuPrint P365 d ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหมึก EA-Eco ที่ใช้พลังงานต่ำกว่าเมื่อเทียบกับหมึกพิมพ์ปกติทั่วไป เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีที่เน้นความประหยัด แต่ให้งานพิมพ์คุณภาพสูง สามารถพิมพ์ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 38 แผ่นต่อนาที พร้อมระบบพิมพ์แบบสองหน้าอัตโนมัติ ด้วยความละเอียดงานพิมพ์ 1200x1200 dpi ความจุเครื่อง 256 MB รองรับงานพิมพ์ PostScript® 3 ที่มีความคมชัดสูง ชัดเจนในทุกรายละเอียด และรับประกันแบบ Onsite service 3 ปีเต็ม นอกจากนี้ DocuPrint P365 d ได้ผ่านเงื่อนไขมาตรฐานประหยัดพลังงาน Energy Star 2.0 ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันในคุณภาพการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกอีกด้วย


ฟีเจอร์เด่น

  • เทคโนโลยีหมึก EA-Eco รักษ์สิ่งแวดล้อม: เครื่องพิมพ์ DocuPrint P365 d มาพร้อมเทคโนโลยีหมึก EA-Eco ที่มีจุดหลอมละลายต่ำ ทำให้อุณหภูมิความร้อนลดลงกว่า 20 องศาเซลเซียส ซึ่งใช้พลังงานต่ำกว่าเมื่อเทียบกับหมึกพิมพ์ปกติทั่วไป และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม
  • ควบคุมการใช้หมึกพิมพ์ได้ดียิ่งขึ้นด้วยคุณสมบัติประหยัดหมึก: ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการใช้หมึกพิมพ์ได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้โหมดการทำงานที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ เช่น เมื่อสั่งพิมพ์งานเพื่อใช้ภายในองค์กร ผู้ใช้สามารถเลือกสั่งพิมพ์ให้มีความบางของหมึกมากขึ้นได้ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเกิดการประหยัดหมึกพิมพ์สูงสุด
  • สร้างความปลอดภัยให้งานเอกสารด้วย SecurePrint: ให้เอกสารของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรม Secure Print ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดรหัสผ่านเพื่อสั่งพิมพ์งานได้ โดยผู้ใช้งานยังสามารถเลือกรายชื่อเอกสารได้จากเมนู Secure Print และกรอกรหัสผ่านเพื่อพิมพ์งานที่ต้องการได้ทันที มั่นใจได้เลยว่าข้อมูลสำคัญของคุณจะปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย (รองรับการใช้งานบนหน่วยความจำขนาด 512 MB)

เครื่องพิมพ์ รุ่น DocuPrint P365 d มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 17,650 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ 02-660-8000 ต่อ 0211, 0227 หรือที่ www.fujixeroxprinters.in.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่