สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ASUS Zenfone Zoom S สมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้ว ที่บางและเบาที่สุดในโลก ที่มาพร้อมกับกล้องหลังคู่และเทคโนโลยี SuperPixel ให้ภาพที่สวยสมจริง พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง ASUS Zenfone Zoom S มาพร้อมกับเทคโนโลยีกลัองถ่ายภาพคู่ Sony IMX362 มุมกว้าง 25 มม. ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ด้วยรูรับแสงขนาด f/1.7 เซนเซอร์ขนาด 1.4 µm พิกเซล ทางยาวโฟกัส 59 มม. ออพติคอลซูม 2.3 เท่า และ ดิจอตอลซูม 12 เท่า ช่วยให้ทุกการถ่ายภาพของคุณได้ภาพที่คมชัดแม้ถ่ายภาพจากระยะไกล

ASUS Zenfone Zoom S ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี ASUS SuperPixel ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วและชัดเจนในสภาพแวดล้อมยามค่ำคืนหรือแม้ในสภาวะแสงน้อย เทคโนโลยี ASUS SuperPixel ประกอบด้วยการปรับปรุงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ขั้นสูงโดยใช้เทคโนโลยี ASUS SuperPixel ทำให้ได้ความไวแสงที่สูงกว่า ถึง 10 เท่าของสมาร์ทโฟนทั่วไป

ASUS Zenfone Zoom S มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ซึ่งทำงานคู่กับโปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 625 14nm ที่มีประสิทธิภาพและช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้สามารถใช้งานการบันทึกวิดีโอความละเอียดระดับ 4K UHD ได้ยาวนานถึง 6.4 ชั่วโมง หรือเปิดเครื่องสแตนด์บายได้สูงสุดถึง 42 วัน นอกจากนี้ Zenfone Zoom S ยังสามารถใช้งานเป็น power bank ให้แก่อุปกรณ์อื่นๆ ได้ และแม้ว่าความจุแบตเตอรี่จะมีขนาดใหญ่ แต่การออกแบบตัวเครื่องยังคงความบางเพียงแค่ 7.9 มม น้ำหนักตัวเครื่องเพียง 170 กรัม ทำให้ Zenfone Zoom S เป็นสมาร์ทโฟนขนาด 5.5 นิ้ว ที่บางและเบาที่สุดในโลกพร้อมแบตเตอรี่ถึง 5,000 mAh

สรรค์สร้างมาเพื่อการถ่ายภาพที่ภาพที่สมบูรณ์แบบ

ASUS Zenfone Zoom S คือความสำเร็จด้านสมารท์โฟนที่มีความโดดเด่นด้านกล้องถ่ายภาพจาก ASUS ที่มีการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ได้มากซึ่งภาพจากโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุด ซึ่งรวมถึง

  • ระบบ Dual Camera

ASUS Zenfone Zoom S มาพร้อมเทคโนโลยี ASUS SuperPixel ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพที่มีแสงน้อย เหนือชั้นด้วยความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ทางยาวโฟกัส 59 มม. ออพติคอลซูม 2.3 เท่า และ ดิจอตอลซูม 12 เท่า สำหรับวัตถุที่อยู่ห่างไกล รวมถึงโหมดถ่ายภาพต่างๆ เพื่อความเหมาะสมในการถ่ายภาพในแต่ละประเภท นอกจากนี้เทคโนโลยี ASUS SuperPixel ยังเหมาะสำหรับการถ่ายภาพวัตถุทั่วไปและโหมดภาพมาโครโฟกัสวัตถุได้ใกล้ถึง 10 ซม. ข้อดีของการมีกล้องสองตัวคือมีเลนส์ที่มีความยาวโฟกัสแตกต่างกัน ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนเลนส์ได้เพื่อให้ได้ภาพในมุมมองที่แตกต่างกัน

  • ASUS SuperPixel

ASUS Zenfone Zoom S ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ASUS SuperPixel สามารถถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วและชัดเจนในสภาพแวดล้อมยามค่ำคืนหรือแม้ในสภาวะแสงน้อยจากปัจจัยหลัก 3 ส่วน ได้แก่:

  • พิกเซลขนาด 1.4 ไมครอน พิกเซลขนาดใหญ่เพิ่มความไวแสงของกล้องให้กับแสงและลดความหยาบของภาพที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย ประกอบกับใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX362 ขนาด 1/2.55 นิ้ว ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์กล้องสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุด ทำให้ ASUS Zenfone Zoom S มีความโดนเด่นในด้านการถ่ายภาพแม้ในที่มีแสงน้อย
  • รูรับแสงขนาดใหญ่ f / 1.7 ช่องรับแสงขนาดใหญ่ ช่วยให้แสงผ่านเข้าสู่เซ็นเซอร์ได้ดีขึ้นเมื่อเทียบกับกล้องของสมาร์ทโฟนอื่นๆ
  • เทคโนโลยี ASUS SuperPixel ฮาร์ดแวร์ของ ASUS SuperPixel ใหม่ล่าสุด ผสมผสานกับซอฟต์แวร์ประมวลผลสัญญาณภาพดิจิตอลที่ช่วยเพิ่มความไวแสงได้ถึงสี่เท่า การควบคุมค่า ISO ได้อย่างชาญฉลาดขณะถ่ายภาพ และการประมวลผลแบบ post-shot ที่ช่วยให้ลดการเกิด noise ของภาพได้อย่างยอดเยี่ยม

High Resolution SuperPixel Selfies

ASUS Zenfone Zoom S มีกล้องด้านหน้าที่มีความละเอียดสูงสุดในจำนวนสมารท์โฟนทั้งหมด โดยมีเซ็นเซอร์ขนาด 13 ล้านพิกเซล ของ SONY IMX 214 ที่มีรูรับแสง f/2.0 ให้ภาพความละเอียดสูง ผสมผสานเทคโนโลยี ASUS SuperPixel เพื่อให้ได้ความไวแสงสองเท่า นอกจากนี้ยังมีโหมด “Screen Flash” ที่ใช้ความสว่างหน้าจอเป็นไฟส่องสว่างในสภาวะที่มีแสงน้อย

  • ASUS 0.03s TriTech + Autofocus

ASUS Zenfone Zoom S มีระบบออโต้โฟกัสที่ปรับปรุงใหม่พร้อมเทคโนโลยี Pixel PDAF ที่ทำงานร่วมกับออโต้โฟกัสเลเซอร์ออโตเมชัน ทำให้สามารถจับโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็วภายใน 0.03 วินาที ซึ่งถือว่าเป็นระบบออโต้โฟกัสที่เร็วที่สุดในโลก

  • การสนับสนุนไฟล์ RAW

ASUS Zenfone Zoom S ให้ช่างภาพมีอิสระในการถ่ายภาพและจัดเก็บองค์ประกอบในรูปแบบ RAW ไฟล์ บันทึกข้อมูลทั้งหมดของภาพที่ถ่าย ซึ่งผู้ใช้สามารถเก็บรายละเอียดในบริเวณที่เป็นเงามืดหรือพื้นที่ที่ถูกแสงแดดเกินไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมดำเนินการต่อไปเป็นไฟล์ JPEG มาตรฐานต่อไป (การสนับสนุน RAW จะพร้อมใช้งานกับ Android 7.0 'Nougat')

  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh  

ASUS Zenfone Zoom S มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh ซึ่งเป็นหนึ่งในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่มีความจุสูงสุดและมีความจุสูงสุดในโลก ซึ่งทำงานคู่กับโปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 625 14nm ที่มีประสิทธิภาพและช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้สามารถใช้งานการบันทึกวิดีโอความละเอียดระดับ 4K UHD ได้ยาวนานถึง 6.4 ชั่วโมง หรือเปิดเครื่องสแตนด์บายได้สูงสุดถึง 42 วัน

พบกับ ASUS Zenfone Zoom S ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.com/th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่