ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell EMC เปิดตัวคลื่นลูกใหม่แห่งนวัตกรรมดาต้าเซ็นเตอร์อันทันสมัย โดยแต่ละนวัตกรรมก็จะรองรับบทบาทสำคัญเฉพาะด้านเพื่อช่วยลูกค้าเข้าถึงเป้าหมายในการปฏิรูปสู่ดิจิทัล (digital transformation)

การปฏิรูปสู่ดิจิทัลจะเปลี่ยนวิถีทางในการทำธุรกิจอย่างสิ้นเชิง เปลี่ยนวิธีการสร้างและดำเนินธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมรวมถึงการสื่อสารกับลูกค้า ด้วยปริมาณผู้ใช้งานรวมถึงข้อมูลและแอปพลิเคชันที่มีจำนวนมหาศาลอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจะทำให้ระบบโครงสร้างแบบเดิมใช้งานไม่ได้ การที่บริษัทจะประสบความสำเร็จในโลกดิจิทัลใหม่นี้ได้ จำต้องอาศัยการปฏิรูปไอที (IT transformation) ซึ่งการประกาศนวัตกรรมใหม่จากเดลล์ในวันนี้ จึงเป็นการช่วยให้ลูกค้าก้าวไปตามเส้นทางดังกล่าวโดยวางฐานระบบไอทีบนสถาปัตยกรรมอันทันสมัยเพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับไฮบริดคลาวด์ การประกาศในวันนี้ ยังช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถซื้อสถาปัตยกรรมดังกล่าวจากเดลล์ และอีเอ็มซี ผ่านรูปแบบการคิดราคาตามการใช้งานจริงในลักษณะเดียวกับคลาวด์ ลูกค้าสามารถขยายเพิ่มหรือลดได้ตามสภาพแวดล้อมการใช้งาน โดยจ่ายเฉพาะส่วนที่ใช้ในระดับที่เป็นองค์ประกอบต่างๆ หรือในระดับดาต้าเซ็นเตอร์

บริษัทที่อยู่หลังการเติบโตของการปฏิรูปไอที คือบรรดาบริษัทที่ถูกยึดด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบเดิม เพราะองค์กรที่ต้องการปฏิรูปแบบดิจิทัลนั้น การเติบโตด้านไอทีจะเป็นองค์ประกอบในการพิจารณาเพื่อดูว่าบริษัทนั้นจะทำได้สำเร็จหรือไม่ ในความเป็นจริง ผลการศึกษาครั้งใหม่เกี่ยวกับกราฟแสดงการเติบโตของการปฏิรูปไอทีในปี 2017 ของ Enterprise Strategy Group) (ESG) 2017 IT Transformation Maturity Curve ที่สนับสนุนการจัดทำโดย เดลล์ อีเอ็มซี แสดงให้เห็นว่า 85 เปอร์เซ็นต์ องค์กรที่เติบโตมากที่สุดเชื่อว่าองค์กรของตนอยู่ในจุดที่มีความ “แข็งแกร่ง” หรือ “แข็งแกร่งมาก” ในการแข่งขันและประสบความสำเร็จในตลาดได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เมื่อเทียบกับอีก 43 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทที่มีการเติบโตเรื่องนี้น้อยที่สุด อย่างไรก็ตาม การมีความคืบหน้าไปสู่การเติบโตด้านไอทีนับเป็นสิ่งที่ช่วยขับเคลื่อนให้เกิดความคล่องตัว เกิดนวัตกรรมและช่วยปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจได้ดีขึ้น

“เมกะเทรนด์ด้านการปฏิรูปสู่ดิจิทัล จะเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนความต้องการในการเริ่มออกเดินทางสู่การปฏิรูปไอทีตั้งแต่ตอนนี้” เดวิด โกลเดน ประธาน เดลล์ อีเอ็มซี กล่าว “เดลล์ อีเอ็มซี เป็นพันธมิตรในอุดมคติที่ช่วยนำพาลูกค้าไปสู่ก้าวแรก การสรรสร้างของเดลล์ อีเอ็มซีช่วยเร่งความสามารถของเราให้เร็วขึ้น เพื่อพัฒนาและส่งมอบเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริมแกร่งคลื่นลูกใหม่แห่งนวัตกรรมและสร้างความก้าวหน้าให้กับลูกค้าของเรา” 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dellemcworld.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่