เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทเกมมือถือ Com2uS เพิ่งจะมอบชื่อให้เกมกอล์ฟ “Project G2” ของพวกเขาอย่างเป็นทางการว่า “Birdie Crush” และปล่อยวีดีโอลักษณะเกมและรูปตัวอย่างออกสู่สาธารณะเป็นครั้งแรก

“Birdie Crush” เป็นเล่นคำ “Birdie” ซึ่งสื่อความหมายถึงทั้งเบอร์ดี้และบัดดี้ และคำว่า “Crush” จะสื่อถึงความหลากหลายของคอนเซ็ปต์และสีสันของเกมกอล์ฟแนวแคชชวลนี้และตัวเกมยังใช้ระบบเกมสุดแอดวานซ์ของ "Golf Star" ที่เป็นเกมกอล์ฟสุดฮิตของ Com2uS เพื่อทำให้กราฟฟิคสมจริง มีตัวละครสุดน่ารัก พร้อมเนื้อเรื่องชวนติดตาม และสามารถควบคุมการเล่นได้ง่ายๆ ด้วยมือถือ รวมทั้งยังมีโหมดต่างๆ ให้สนุกไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครและเครื่องสวมใส่ให้แกร่งขึ้น ควบคุมเกม รวมถึงวงสวิงหรือการพัตต์ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการสู้แบบ real-time รวมถึงสกิลที่หลากหลายที่จะช่วยเพิ่มความสนุกเร้าใจอีกเท่าตัว ผู้เล่นจะได้เห็นเอฟเฟกต์อันตระการตาของ “Birdie Crush” ในส่วนต่างๆ ทั้งตัวละคร คอสตูม และสัตว์เลี้ยงแคดดี้สุดน่ารักเข้าธีมคอนเซ็ปต์ของเกม

Com2uS กล่าวว่า "เราวางแผนจะเปิดให้บริการเกม Birdie Crush ทั่วโลกในช่วงครึ่งปีหลัง และเรากำลังพัฒนาตัวเกมให้มีคุณภาพระดับเดียวกับเกมคอนโซลด้วยการเพิ่มคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงโหมดต่อสู้แบบ real-time multiplayer พวกเราหวังว่า Birdie Crush นั้นจะก้าวขึ้นเป็นเกมกอล์ฟอันดับต้นๆ ของโลกควบคู่ไปกับเกม Golf Star ของเรา"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่